Exciter Lịch bảo trì bảo dưỡng cần thiết cho exciter

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi TuanGP17, 26/2/11.

  1. beobeobeo

    beobeobeo Tập Lái

    Tham gia:
    24/4/12
    Bài viết:
    15
    Được thích:
    7
    Các bác nào đã từng đi nhớt shell ax3 và shell scooter thì cho em biết ý kiến với nhé và đi có được như shell ax 5 không ?
     
    #1701 beobeobeo, 30/4/12
    Sửa lần cuối: 30/4/12
  2. nguyen_luan

    nguyen_luan Tập Lái

    Tham gia:
    23/8/08
    Bài viết:
    16
    Được thích:
    25
    exciter 2010, nghe mấy bác toàn di trên 45km/l không a. xe mình đi chắc khoản 30-35km/l à. không biết nên làm gì thì bớt hao xăng. và cho địa chỉ luôn nhen may bạn.
     
    #1702 nguyen_luan, 30/4/12
    Sửa lần cuối: 30/4/12
  3. lacrimosa

    lacrimosa Bằng A1

    Tham gia:
    2/12/11
    Bài viết:
    43
    Được thích:
    152
    Hôm qua đi Yên Tử - Quảng Ninh ( nhà mình ở Hải Phòng ) trước khi đi đã đo đạc tính toán cẩn thận, đường lên Yên Tử khá nhiều dốc cao, cầu.. Tính ra xe mình đi 1 lít ăn gần 60km, tất nhiên là do hầu hết quãng đường là đường trường, đều tay ga, xe mình cũng mới gần 3000km thôi, chưa đụng chạm gì vào granty, đi khá đều ga, lên xuống số, ngắt côn đều đặn..
     
  4. thaihs

    thaihs Bằng A4

    Tham gia:
    11/10/08
    Bài viết:
    1,225
    Được thích:
    3,275
    Bạn nên bảo trì tổng quát , thay nhớt , lọc nhớt , lọc gió , kiểm tra áp suất lốp , tăng tỉ số truyền lên 1 chút . lên bình Jet hoặc pô air K&N . Mình đảm bảo sẽ có cải thiện rõ rệt !
     
  5. union

    union Bằng A2

    Tham gia:
    17/2/08
    Bài viết:
    290
    Được thích:
    331
    qá chuẩn bạn ơi!!!!!!!!!!!VOTE
     
  6. vichou

    vichou Bằng A2

    Tham gia:
    2/1/09
    Bài viết:
    347
    Được thích:
    309
    cho mình hỏi 1 câu là bình Jet + K&N so với bình zin thì độ bốc và hao xăng như thế nòa, tư vấn dùm mình với, người nói xài ok, người lại chê
     
  7. Keyz0305

    Keyz0305 Bằng A4

    Tham gia:
    3/5/10
    Bài viết:
    3,127
    Được thích:
    8,349
    Người khen là vì với người ta chỉ "hơn 1 xíu là đủ"

    Người chê là vì với họ "rất muốn có tốc độ và có thêm nhiều thứ nữa nhưng wan trọng phải ZIN ZIN ZIN ZIN và ZIN và khi ko đạt được như ý muốn thì họ thất vọng và chê"

    Chỉ chỉnh sửa nhẹ 1 cái bình xăng thôi mà muốn "Mạnh, êm , bốc, max speed cao" điều đó là hoàn toàn ko thể rồi
     
  8. po hand

    po hand Bằng A1

    Tham gia:
    18/7/11
    Bài viết:
    75
    Được thích:
    130
    minh ban nen chay thu 15-42 minh thay cai nay de va hau deu tot va bot gam nua,tai minh di 14-40 thay de thi cung dc con hau thi cuc nhanh.ma chay thay gam wa chac vai bua thay 15-42 wa.vi 14-40 chua ra =2,85 con 15-42 thi =2,8 minh nghi nhu the nay se tot hon chu cay 14-40 gam wa ak,co j sai ban bo wa
     
  9. beobeobeo

    beobeobeo Tập Lái

    Tham gia:
    24/4/12
    Bài viết:
    15
    Được thích:
    7
    Các bác vui lòng trả lời giúp em cái vấn đề này được không ?
     
  10. hoatienii

    hoatienii Tập Lái

    Tham gia:
    16/11/11
    Bài viết:
    11
    Được thích:
    8
    cho mình hỏi ex 2011 gp thay 0.8 lít có sao ko, còn ex 2011 R thay 0.8 lít bình thường chứ? cảm ơn nhiều.
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...