Exciter Ex2011 JET TUNING

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi ExColor, 27/2/12.

  1. tdakvn

    tdakvn Bằng A2

    Tham gia:
    18/11/08
    Bài viết:
    460
    Được thích:
    616
    A Hùng cho em hỏi. Tình trạng xe em zin khi lên ga mạnh là bị ra khói bị cũng lâu òi. Em cũng đã thay bộ Lòng+ Píton khác òi mà cung như cũ, dzậy có fai là do bị dàn Suppap ko anh? Anh PM dùm em giá làm dàn đầu + thay cây cam lun nha.Hôm nào rảnh e chạy lên làm chứ xe đi cứ lì lì thấy ghét. Thanks :D:D
     
  2. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    BM Jet chạy lợi xăng hơn BM khoảng 5~10% canh chỉnh chế độ Racing hay TK theo yêu cầu.
    Tùy cam, nòng, po và cách chạy xe, trung bình 40~45km/l

    .
     
  3. resky

    resky Bằng A1

    Tham gia:
    21/9/09
    Bài viết:
    31
    Được thích:
    15
    chú Hùng ơi cho con hỏi cái co jet V2 và cái pộ e k$n đó nhiu tên vậy pas>gan vào bình BM co cần chỉnh lai săn gió>hay tiện j k vậy chu? thak chu
     
  4. dogsoi

    dogsoi Bằng A1

    Tham gia:
    12/6/09
    Bài viết:
    75
    Được thích:
    17
    Chủ topic có thể cho biết sao mà xe không bị rung khi chạy ngoài 130km/h không.
    Thấy xe chủ topic không có trợ lực mà không bị rung lắc khi chạy ngoài 130km/ sao?
     
    #374 dogsoi, 4/5/12
    Sửa lần cuối: 4/5/12
  5. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    BM Jet V2 1T350 có po air K&N bao lắp ráp canh chỉnh.

    .

    Trước: Cùm phuộc X1R, siết lại cổ nếu cần
    Sau: Phuộc zin chêm long đền 5mm, gắp thay bạc đạn đũa.
    Bánh xe bơm đúng ký 2,1 sau, 2 trước

    .

    Su pap 19/22, lo xo 2.8mm

    .
     
  6. 7868

    7868 Bằng A2

    Tham gia:
    10/10/10
    Bài viết:
    338
    Được thích:
    724
    xe zin mình lên K&N thì sao hở chú?
     
  7. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Canh chỉnh lại xăng gió chút thôi, chạy bình thường.

    .

    Nhẹ: do dây ga đơn và lò xo bình Mikuni khg căng kắm
    Dài: hành trình quả ga 34mm dài hơn bình zin BS25

    .
     
    #377 ExColor, 4/5/12
    Sửa lần cuối: 4/5/12
  8. kobe91

    kobe91 Bằng A4

    Tham gia:
    31/8/09
    Bài viết:
    936
    Được thích:
    998
    Tiền ko.......................
     
  9. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Không phải chỉ tiền không, còn phải có đam mê, tìm tòi, sáng chế, phát triển... mới tiến tới được.
    Hãy so sánh nước Nhật, người Nhật sau chiến tranh với nước Việt, người Việt sau chiến tranh....

    .
     
  10. drchinsu

    drchinsu Bằng A1

    Tham gia:
    20/12/10
    Bài viết:
    76
    Được thích:
    149
    Con định mua bình BM này nhưng nó có vấn đề là chỗ cái co này bị dán keo, kại tháo ra thì đc. H chú nhận lên jet cho con lun đc hok? Giá cả chú pm con lun nha, làm full nha chú


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...