Bình Jet cần gió vào mạnh nên phải sd po air K&N hình bánh ú (Jet V1) hoặc hình oval, họng 62mm (Jet V2). Tùy yêu cầu của kh, po air K&N có thể đưa vào hộc gió zin để tránh tình trạng rữa xe vô nước, tiếng ồn ụt ụt... .
Nhà mình ở Q8, ngày nào nước lên là ngập, trời mưa càng ngập dử nên bó tay với kiểu po e trần truồn này
Nếu ở trong vùng ngập lụt quá 2/3 bánh xe thì khg nên sd po air trần, quá bánh xe thì nên tham khảo clip chạy xe thời lụt lội ở Thái lan: [YOUTUBE]5Arp7NjAJ3U[/YOUTUBE] . V/đ là chế co su kín để ráp vào hộc gió = giá thành cao nếu số lượng thấp (khuôn đúc). .
Khu nhà cháu thì không ngập như vậy, nhưng ngập nữa bánh xe, còn trời mưa lớn thì ngập gần hết bánh xe nhưng xe của cháu vẫn lội qua được hihi. chỉ sợ gắn thằng này không lội qua nổi do nước văng vô, còn po e zin miệng hút gió nó cao tới yên xe và khi chạy thì nước nó tẻ ra hai bên nên không vào bao nhiêu
Lần trước qua chỗ chú làm bình Jet v2 con có cầm thử tay lái xe chú. Nó nhẹ và dài hơn xe zin nhiều. Đó là do sao vậy chú