Ốc gió mở ra 1 vòng 1/2, nổ máy xong nhích ốc gió ra, vào đến khi nào máy nổ tròn nhất... .[/QUOTE] nhưng mà cháu mở ốc gió ra 1vòng 1/2 thì khi máy nguội , đề lên nó cứ lụp bụp hoài giống như thiếu xăng ák chú
Chú Hùng cho cháu hỏi, khi xe mình chạy có cảm giác gì gì rồi mới đi và hơi hao xăng là dư xang đúng không chú? Khi mình chỉnh ốc garanty có ảnh hưởng gì đến mức tiêu thụ xăng không chú? Thứ 7 có làm việc không chú?
cho e hõi là phun xăng điện tữ chĩnh sao đễ được xăng và gió chuẫn nhất vậy ? đa số e thấy tất cã bugi mở từ những dòng xe số Fu neo ,x FI đều màu trắng :-/
Chú Hùng cho con hỏi, con đi exc 2009 sao xe con lúc mới đề lên thì ra khói trắng nhiều như hở bạc, nhưng khi đễ đc 1 lúc thì hết vậy là bị gì vậy chú? Còn khi mở dàn áo ra thì nghe mùi xăng sống nặng, dù xe đang đậu không vận hành gì cả. Sáng ra đễ chạy đc xe rất vất vã, có hiện tượng như xăng không xuống đầu lòng. Con bị xe vật cái lễ này rồi, khi nào sau lễ bên chú làm lại vậy chú?
hồi đó con có làm bình jet bên chú Hùng, mấy bữa nay xe con chạy lên ga bị hụp hụp xăng rồi tắt máy luôn không nổ máy được nữa, đem ra thợ sửa thì nói là do da bơm muốn hư rồi... vậy bên chú Hùng có nhận thay da bơm không chú tại bình xăng làm jet rùi nên ngại ra hãng thay
chú báo giá cho con 2 bình BM jet v2 + jet #11 v2, để con lựa chọn, tại kinh phí eo hẹp quá, thông tin xe con, ex11, đã lên lòng vixion, cam vixion, còn lại zin hết, (có cần phải lên thêm bộ mobin sườn + dây tăng áp nology không vậy chú), con muốn đề hậu tốt, đi tour