Mình cũng vậy,chứng kiến nhiều xe từ lúc lòng zin đến lòng 69,xài bơm nghĩa địa chưa có jì trục trặc còn xui lắm chết bơm thì bó tay,chăm xe thì bơm chết cái là biết ngay. @Excolor Chú Hùng ơi sao tấm hình test bơm nghĩa trang con thấy chưa công bằng kìa,vị trí bơm cao hơn + góc nghiêng thấp hơn,vậy là bất lợi cho bơm nghĩa trang rồi À chú ơi,bên chỗ con làm xe cũng như 1 số chỗ khác con thấy thì khi máy nguội nước vẫn lên két chứ ko cần đến N.Độ nhất định nên có thể test theo "con mắt" mà test theo mắt thì bơm nước điện tạo vòng xoáy nước trong két ít + nhỏ hơn bơm zin nhiều nên con nghĩ ko chắc chắn ko mạnh = bơm zin máy zin lúc hêt ga.Vậy là sao vậy chú ?
1/ Chờ đến khi bơm chết thì cũng đã trể rồi 2/ Yếu thì có đưa lên cao cũng yếu xìu, mọi người đều có kn hàng ngày... 3/ Bơm zin có by pass lên két nước, bơm điện thường ít ai gắn, cũng nên post clip cho AE thấy... .
nhìn cái dòng nước bắn ra của bơm xịn nó mập ú còn dòng nước bơm sida nó ốm teo ah là hiểu rùi. chú Hùng cho con hỏi là cái bơm Bosch thì trong xe hơi là nó dùng bơm cho bộ phận nào vậy ah , con cũng có nghiên cứu là trong mấy xe hơi có turbo thì hệ thống làm mát khí nạp thì nó hay xài 1 cái bơm này tiếng anh kêu là charge cooler pump , thấy giá trên web nước ngoài toàn 8x $ trở lên , ko bik ở việt nam kêu bơm này là j` ta ^^
Bơm nước cho hệ thống làm mát turbo, bơm thường có lưu lượng >1200l/h, áp suất 5ps, có thể chạy 24/24, ngay cả khi hết nước bơm vẫn hoạt đông khg cháy. .