Exciter Lịch bảo trì bảo dưỡng cần thiết cho exciter

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi TuanGP17, 26/2/11.

  1. g007lf633

    g007lf633 Bằng A2

    Tham gia:
    26/8/11
    Bài viết:
    132
    Được thích:
    269
    cho hỏi bố nồi đi bao nhiu thì thay đc vậy, xe mình đi đc 20k km rồi máy nó hơi gầm rồi, các bác cho mình xin ý kiến với
     
  2. leo_gpsports

    leo_gpsports Bằng A1

    Tham gia:
    14/10/11
    Bài viết:
    51
    Được thích:
    33
    Xe mình đi đc 1k :

    1. k nghe tiếng xích gì hết và cảm giác máy k khỏe, đèo 2 đi mãi k lên 80
    2. Mình đi thay dầu, mua Motul Htech 250k đó, nhưng bên hãng hết lọc nhớt, định bảo hôm khác thay mà quay ra ông KTV đổ béng dầu vào rồi , thế là đi đến 4k mới thay tiếp + lọc nhớt. Kb' có hại gì k (Lần cuối thay lọc nhớt là 600 km)

    Cám ơn các pro
     
  3. beobeobeo

    beobeobeo Tập Lái

    Tham gia:
    24/4/12
    Bài viết:
    15
    Được thích:
    7
    Mình cũng k rõ mấy cái ốc ấy lắm , bạn có thể chỉ rõ hơn cho mình được k ?
     
  4. Nouvoxicut

    Nouvoxicut Bằng A4

    Tham gia:
    28/1/08
    Bài viết:
    869
    Được thích:
    1,104
    xe zin 5 số muốn xe lanh lẹ nên đi đĩa sau 39 nhé,chạy khác hẵn,40 thì quá nhẹ mất hâu nhiều.tùy bạn chạy điều kiên nào mà mua đĩa sau phù hợp
     
  5. Ginta

    Ginta Bằng A2

    Tham gia:
    27/12/11
    Bài viết:
    294
    Được thích:
    305
    Người ta muốn đi êm mà sao bạn thích nghe tiếng xích chi vậy :p. Muốn nghe thì lúc rửa xe xong để sên nó khô luôn. Không tra dầu gì hết. Thay lọc nhớt lần đầu 600km là được rồi. 6000km nữa hãy thay nhé bạn

    ốc gió nhìn vào lỗ sẽ thấy 1 con ốc bake
    [​IMG]
    ốc garanty là con ốc vàng đó bạn
    [​IMG]
     
  6. kelvinnguyen686

    kelvinnguyen686 Bằng A2

    Tham gia:
    17/4/12
    Bài viết:
    432
    Được thích:
    93
    Bro ơi cho e hỏi tí , tsao ko nên cho nó chỉnh ốc xăng gió vậy a ? Lúc chiều vừa đi bảo dưỡng , thấy nó canh canh chỉnh chỉnh gì ốc xăng gió đó , nó chỉh xong xe nghe đầm lắm ?
     
  7. Ginta

    Ginta Bằng A2

    Tham gia:
    27/12/11
    Bài viết:
    294
    Được thích:
    305
    Hên xui tùy vào tay nghề của thằng thợ thôi bạn. Có nhiều xe đi chỉnh xăng, gió bằng máy luôn nhưng vẫn không ngon như lúc xe zin mới ra hãng. Hãng nó chỉnh hết r` chỉ việc đổ xăng chạy thôi. Đụng vô mắc công không như ý mình nữa
     
  8. TongDat_BH

    TongDat_BH Tập Lái

    Tham gia:
    28/4/12
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    2
    bạn nói đúng

    xe zin mới đi bảo dưỡng dug để mấy thag KTV chỉnh, 1 sai lầm lớn,chỉnh bậy bạ,xe đi ko ngot như lúc mới mua đã vậy còn ug xăng thÂY gớm hixhix:(
     
  9. noone90

    noone90 Bằng A1

    Tham gia:
    7/2/10
    Bài viết:
    63
    Được thích:
    28
    nhờ sự động viên bác nầy!đi mở cổ,làm đầu,lửa,xăng!:p
     
  10. guildboy

    guildboy Bằng A4

    Tham gia:
    12/9/10
    Bài viết:
    718
    Được thích:
    479
    xem e chạy được 200km

    giờ tới 500km đi thay nhớt

    rồi 1000km thay nhớt và lọc nhớt luôn

    có cần bảo dưỡng gì hay chỉnh chọt gì không ae

    tại e thấy có mấy phiếu bão dưỡng xe đó
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...