Ngọt thì canh ngọt được rồi gối cam đc tiện chuẩn và cam nằm đúng tăng thì ok thôi, chủ yếu là nếu bạn có điều kiện chơi đồ xịn thì tốt thôi, bình dân thì thường đi cam mài, cam lò bên mình chủ yếu đi cam lò vì nó theo bài của mình dễ canh chỉnh nhanh gọn hơn (vì đã chỉnh sửa wa nhiều loại cam, gối cam và làm ra 1 mẫu cam chuẩn nhất để đáp ứng đề, hậu, êm, ngọt) Nếu bạn đi bài nhỏ thì nên kêu ng` bán cam đưa bạn loại có gối cam nhỏ thì ổn định hơn vì đi cam nhỏ ko bị chờ ga đầu, nhiều người mới chạy máy độ lần đầu nếu ga đầu hơi chờ chờ cảm giác xe hơi khó chịu thôi, cam chờ nhưng lúc xốc tua máy lên thì hậu nó phát ra tốt hơn
Nên e mới đang thực sự cần bác giúp đỡ. Xe full 135 thì nên đi cây cam nào của Faito. E chạy bình thường, nên ko thíc ga chờ cho lắm. Cho xe lên lực xíu. Chạy zin thấy qen qen rồi nên mún thay đổi cảm giác cho ngon hơn xíu, tại xe đi lại thường ngày ( đi làm, đi học, đi tour v.v )nên mún ga đều [xe ko phải dành cho việc giao lưu ]. Lỡ mua cây turbo rồi nên cần bác giúp đỡ, có gì còn đổi lại đc.
Nếu đc bạn cứ đem cam trực tiếp wa để mình xem xét thế nào nhé vì ít khi nào canh cam Faito lắm vì cam Faito thường thì khá mềm, vài người nói thì lâu ngày bị lún cam nên cam Faito hay kêu cò vậy nên ít ng` xài còn thật hư thì mình ko rõ vì chỉ nghe nói vậy, khách wa có sẵn cam và ko muốn thay cam khác thì để nguyên cam trên xe tháo ra chỉnh sửa canh chỉnh lại thôi chứ ko có thay cam khác
đọc 90 trang vẫn chưa rút ra kết luận là Ex2011 đi ok IC nào zậy T_T? IC // JuR , IC mod , Banjing, BRT, NYC ?
Tùy vào yêu cầu chạy xe và xe bạn như thế nào thì chọn ic loại thích hợp bạn à. Riêng mình xe zin 100% chỉ muốn chạy đúng nghĩa với 1 chiếc ex 2k11 không bị hãm tua thôi. mình đang băn khoan : 1) IC Ju R : con này ngon, đáp ứng đúng yêu cầu của mình, nhưng hiện giờ khó kiếm, vẫn chưa tìm dc 2) IC zin Yamaha nhập từ Thái của 26 team. nhưng nghe đâu đang hết hàng. với cả có 1 chút băn khoăn vì chưa dc test qua. 3) IC JU Z ( zin yamaha Malaysia ) : đã test rồi rất ok. mà hiện giờ không biết chỗ nào bán. (xe thằng bạn mình lên lâu rồi mà hỏi nó nó dek nhớ là mua ở đâu luôn. bó tay ) còn mấy loại ic độ cao cấp khác thì xe zin 100% không nên xài. vì đa phần vòng tua cao, rock máy nhiều, không đảm bảo cho loxo đầu zin hoạt động tốt được. chưa kể giá thành mắc. mà muốn đạt hiệu quả thì phải lên thêm nhiều cái linh tinh nữa
ic juR tìm chỗ này thữ bạn ờ tp luôn đó 0944551119 bán ic đủ loại dt thữ mình xA WA hok mua dc hằng bạn mua ỡ đó dó
theo mình biết thì ic zin của ex ở vn bị hảm tua rất nhìu . nếu ae đi ex zin thì đấu ic song song khoang 400k đến 500k thôi mà chế độ bảo hành 1 năm ( 1 đổi 1 ) xui xui củng có chết nhưng hiếm lắm . mình gắn được 3,4 tháng vẩn ok còn brt thi ae gắn thì phải thay lò xo đầu và mài bớt gốc đánh lửa của vô lăng >>> mất zin và giá củng cao hơn khoảng trên 1t5 ae nào biết nhiều hơn thì vào chia sẻ thêm kinh nghiệm
thik j chơi đó sợ mất trinh mà hõi này nọ wai. thời buỗi này mất trinh là chuyện bt , h kiếm ai ít bi chứ còn thi thôi ak ( ẩn dụ ) đừng hiễu nhầm
Mình đi IC juR mới thay 4 cây suppap Nào giờ chạy ko sao, hôm kia cho thằng bạn mượn lên nó kéo cái xe ko còn miếng hơi, đem vô Ya ktv kiểm tra & moi ra mấy cây suppap cong sạch :-s Họ kết luận do con IC juR tua máy cao Giờ mình tháo ra luôn rồi, tháo ra cảm giác chạy xe ko vọt = đi IC, các bạn cho mình hỏi giờ mún lắp lại IC juR thì mình phải làm thêm các món nào để đáp ứng đc tua máy cao ợ Mình đang đi con EX11 GP Thanks!