Dream Dream:độ,sửa chữa,tư vấn,phụ tùng kỹ thuật [P3]

Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi anhduy159, 3/5/10.

  1. tamnau3

    tamnau3 Tập Lái

    Tham gia:
    18/4/12
    Bài viết:
    13
    Được thích:
    11
    mấy bác cho em ? đầu và mặt nạ super mới là giá nhiêu.... còn hàng lô cũ là giá nhiêu
     
  2. Trường An

    Trường An Bằng A4

    Tham gia:
    20/2/09
    Bài viết:
    1,678
    Được thích:
    1,274
    Dên chích mong nó gãy nó ko gãy nữa chán thiệt:))... trái piston ko lúp chỉ thay bạc nãn thiệt =))
     
  3. xitrum2222

    xitrum2222 Bằng A1

    Tham gia:
    27/12/11
    Bài viết:
    56
    Được thích:
    38
    vậy nếu thường thường thì lên dên 110 nhật.lòng alpha.đầu 110 .và lun cái mâm lửa alpha . bình xăng 125. thì cỡ bao nhiêu ta. bác nào làm rồi xin cho ý kiến đi ạ. hj
     
  4. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,395
    Được thích:
    3,033
    đôn chít nó cũng khó gãy lắm chứ đâu phải cứ lên 5 tép là gãy dên. thử hỏi ai có cây dên gãy do lên 5 tép đem ra xem thử. gãy bên nào nữa chứ
    nhìu khi canh xe nẹt k thấy hơi hám đâu mà ra chạy lại khác àh. còn nồi trường coi lại lò xo với bố nồi thử đi bạn
     
  5. Bi Kem

    Bi Kem Bằng A3

    Tham gia:
    19/8/11
    Bài viết:
    596
    Được thích:
    544
    đầu lô 180k ko xinhan
    mặt nạ lô 65k bỏ thêm 30 mua cái zin cho đẹp :)

    chú nguyên nhân gãy dên thường là gì hả bác?
    lâu lâu vẫn thấy trường hợp xe zin mà gãy dên :|

    ủa e tưởng dàn hơi cứ căng phồng rát như củ chuối là chạy đạt lắm chứ :-s
    là tháo bên nồi ra coi lại lò xo vs bố thôi đúng ko bác ?
     
  6. dendonchichac

    dendonchichac Bằng A4

    Tham gia:
    24/8/11
    Bài viết:
    1,042
    Được thích:
    695
    đồng tính với bác dior câu này nè có mấy chiếc xe đi ngoài đường k thấy hơi hám đâu mà lúc vặn thì khõi nói bay cao cả chục mét,nhất là mấy chiếc hay đi pô fu nội công khó lường
     
  7. Thảo_Mập

    Thảo_Mập Bằng A2

    Tham gia:
    12/1/10
    Bài viết:
    401
    Được thích:
    506
    đặc biệt là mấy chiếc bình nhỏ pô im,nghe hơi hám k có gì mà 1k2 có khối thằng bình bông pô đame cũng mệt àh nhé hehe
     
  8. KòyBéo

    KòyBéo Bằng A4

    Tham gia:
    14/2/12
    Bài viết:
    742
    Được thích:
    839
    gãy dên đâu phải do nồi 5 tét đâu bạn...tại mình canh nhiều xe từ xe zin tới xe độ mình cũng xài 5 tét đó thôi ..chưa thấy gãy dên bên nồi hay qua lăng mà tại 3 càng hết đó bạn...bạn có thể canh lại..còn xe bạn gãy dên bên qua lăng thì cái này là vấn đề bình thường rồi bạn..đôn ít hay đôn nhiều đôn có đấp má có đấp bụng có đấp ắc ko hay là dên nhỏ đôn lên hay dên 110 đôn lên điều có sự khác biệt của nó hết đó bạn...và mình khảng định 1 lần nữa..còn ai mà muốn mình dẫn chứng thì liên hệ với mình cho..hoặc liên hệ với Trường An..dên 110 ác gù trái wave 2 bạc nồi 5 tét... ra texx mún banh xe lun chưa gãy dc dên nữa xe đang đi dên 110 đài loan ZL lun đó...còn nếu xe bạn gãy dên mà gãy bên phần qua lăng nhiều quá...thì bạn đống kiền qua lăng lại đi bạn bớt gãy dc chúc mà xe chạy hơi nặng ga đầu tý..còn nếu gãy bên nồi thì bạn thự đổi cái 3 càng mới khác..đổ 3 càng xịn nha bạn còn nói thêm những nguyên nhân gay gãy dên mà mình bít và chắn chắn 99% canh sai nhông thì...cặp lốc số với bơm nhớt bị chinh..lúc ráp dên ko nhẹ quay dên bị nặng...ráp qua lăng ko 9 xác..ráp 3 càng bị vinh...
    dàn hơi là tùy vào người canh mà đâu ai giống ai dc đâu
    nhằm xe ko hơi h ám chạy cũng có dc đâu ::)):)))
    thiếu nợ mà chịu khó oline quá bay
    bình nhỏ pô êm mà trái 6x ko...bạn thảo này đầu độc quá
     
  9. xitrum2222

    xitrum2222 Bằng A1

    Tham gia:
    27/12/11
    Bài viết:
    56
    Được thích:
    38
    uhm. pô fu tới 125 mà. đi nguyên 110 hay chít chót j zo6 chạy cũng im re . đừng khinh thường . mà mấy ông đi pô neo cũng kinh thật. hum trước thấy đi pô neo mà thấy dream đi nòng gang ,bình 125 . mà văn một phát thấy mất tích. đúng là có câu

    dàn lông bình thường mà nội công thâm hậu. haiz
     
  10. matsu29

    matsu29 Tập Lái

    Tham gia:
    3/5/10
    Bài viết:
    9
    Được thích:
    8
    Thanks các bác nhiều. Thật tình e, cũng bít là lên trái 110 máy nhẹ nhưng lại ngại xoáy nòng, lên trái rồi sau này máy mau tã nữa, nên tính để trái zin, dên zin, chỉ thay cam 6,5 ly và bình 110, đồng thời làm nồi 5 tép nữa thôi. Ngu ý của e là thế, các bác thấy thế nào ah :D
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...