Dream Dream:độ,sửa chữa,tư vấn,phụ tùng kỹ thuật [P3]

Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi anhduy159, 3/5/10.

  1. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,395
    Được thích:
    3,033
    bạn thử thay bình lun đi. có thể bình hết cầm điện nổi rùi àh
    nồi zin 3 càng có 4 tép, nồi dream thái cũng vậy. lên 5 tép là đem ra hàn đắp thêm 1 tép nữa cho nồi bắt nhanh hơn thui. depa bốc hơn
    thường giờ đi dên 110 tay ngắn, đầu lòng anpha. vừa đẹp vừa k sợ hugo kím chuyện vì sai số dung tích xilanh. với lại đỡ nóng hơn khi lên dên 110= đầu lòng dream
     
  2. culystra

    culystra Bằng A2

    Tham gia:
    9/1/12
    Bài viết:
    202
    Được thích:
    179
    mấy a ơi....xe em dream (HQ) lúc trước đi nặng máy lắm .em mới lên đầu lòng với dên @ lúc đầu thì nó nhẹ và bốc sao thấy nó nó hơi nặng máy zi nó kêu tẹt tẹt ở cái đầu lòng .máy anh coi zùm e nó bị j ,cách khắc fuc nó zùm em ( nồi xe nó bị hú lắm ,e ko bít fai do cái nồi ko nửa ) thank mấy a.
     
  3. xitrum2222

    xitrum2222 Bằng A1

    Tham gia:
    27/12/11
    Bài viết:
    56
    Được thích:
    38
    uh. mình cũng thấy vậy . mà nếu lên vậy thi cũng phải lên nòng 110 đầu 110 thái lun chứ nhật . chạy mới ngon. hay là hai loại anfa và 110 thái giống nhau hả(về đầu nòng và nòng) hiz. chắc là chi phí khá khá lắm àh. hum trước hỏi đâu ông ka lên full là nhiêu: ổng nói cỡ 7t là lun bình xăng. mắc ko ta.
     
  4. dendonchichac

    dendonchichac Bằng A4

    Tham gia:
    24/8/11
    Bài viết:
    1,042
    Được thích:
    695
    hình như xe của hàng honda có cái lạ là có những lúc đi máy rất êm lướt vun vút mà nhiều lúc chạy thì máy nó rạt chạy rất khó chiụ mà k biết tại sao có ai giải thích đc ko?
     
  5. dream7764129

    dream7764129 Bằng A3

    Tham gia:
    23/12/10
    Bài viết:
    541
    Được thích:
    367
    cách khắc phụ là mua nồi 110 mới gắng zô là nhẹ xe liền.còn cái đầu kiu thì a k bít e ơi =))=))=))=))
     
  6. wanbee

    wanbee Bằng A4

    Tham gia:
    10/9/09
    Bài viết:
    1,936
    Được thích:
    1,516
    Giống xe tui nè.Nhưng ma do cảm giác,với tâm trạng thôi.Ngày nào thoải mái,thời tiết mát mẻ,thì xe chạy rất bốc,ngày nào nóng nực,khó chịu trong người,nhìn chiếc xe mà thấy mệt,cứ lỳ lỳ.Những ngày ấy thì mình thường để cái cặp lên baga,để ko nghe tiếng máy nó kiu nữa,thế là kéo hết ga xe vẫn im ru mà lao đi vun vút:))
     
  7. Bi Kem

    Bi Kem Bằng A3

    Tham gia:
    19/8/11
    Bài viết:
    596
    Được thích:
    544
    lỡ làm thì rút hết lun coi cái gì hư hỏng cũ thay mới đi cho bền :)


    nồi 5 tép nghe vài ng nói đi nó dễ gãy dên :|
    nòng gang thì đi trái lớn dễ lúp bê lắm bạn :)
    có tiền lên lòng nhôm vừa đẹp mà vừa ngon :)

    ông này đi xe cũng có phong cách xì tin quá hen :D
     
  8. [Leo]

    [Leo] Bằng A4

    Tham gia:
    21/11/11
    Bài viết:
    1,248
    Được thích:
    1,086
    honda thì xe nào cũng vậy thôi bác:D máy nguội thì rất êm.nóng máy thì bắt đầu kêu & lỳ đi.em cũng hay xử lý giống bác:Dk nghe thấy tiếng máy kêu thì xe nhẹ tênh:))
     
  9. wanbee

    wanbee Bằng A4

    Tham gia:
    10/9/09
    Bài viết:
    1,936
    Được thích:
    1,516
    xe mình chạy càng nóng cáng bóc nè.lúc nguội máy thì cò nó kiu ,chạy chút nóng lên,xe im ru lun.Mới hồi sang nay chứ đâu,mới đề lên cò kiu thấy thương chạy tầm 5km là im ru lun
     
  10. mrk_25

    mrk_25 Bằng A3

    Tham gia:
    21/7/11
    Bài viết:
    544
    Được thích:
    351
    buổi sáng, thì mình đề nó có hiện tượng là : xè...rồi lại tắt ( trog khoảng 2s), nếu mình ấn giữ luôn nút đề thì ... xè....tắt...xè...cứ vậy, còn khi mình đạp thì ok, khi máy nóng thì đề được, z là do bình điện à ? h thay hay châm thêm nước vậy ?
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...