^^!, xe nặng, nên tập dắt, chứ sau này lên pkl, kéo cũng ko đc đâu ^^!, ai thấy kéo mà nặng thì e đổi xe cho, xe e kéo nhẹ lắm
sợi dây đó o phải để nắm kéo đuôi xe , mà để tì tay vào giữ đuôi xe khi xoay trở , mấy cái xe cao cao này thì o có chuyện kéo đít qua lại rồi bác , xoay trở từ từ tì tay vào cái dây đó để xe o bị lật ngang thôi . Bác nắm kéo kiểu đó , dây thép cũng đứt , còn mún kéo thì dĩ nhiên phải kéo gác chân sau hoặc bánh sau rồi .
Xem báo bữa nay chưa.Đang bàn luận giải pháp 5x5 cấm oto vào thành phố kia.Lên đi chắc ở trong gara không quá.B-)
chính xác là cọng dây đó chỉ để giữ thăng bằng xe thui, còn lôi kéo thì có gác chân sau thay cho cái cảng rùi. 1 đặc điểm của cọng dây đó là khi xài kít nâng bánh thì cái dây đó là chổ cho ta giử thăng bằng trc khi kít bánh lên đó. ngoài ra nó còn có tác dụng làm tê t.r.y.m khi đi qua đường shock nửa. nên bà con nào thấy ko cần thiết hoặc hay vi vu cùng bgai thì nên bỏ e nó ra ngoài hoặc nhét xuống phía dưới nhé >
nhà tớ có con fortuner, cũng xế độp đó,mà ko ham, mẹ cứ kêu đi chơi với ng yêu thì lấy xe mà đi,mẹ sợ đi xe máy nguy hiểm @@, nhưng e ko thích oto lắm, lấy ex chạy có cảm giác hơn. đang ráng lên r15, mà bấn, đợi review em ''r125'' xem sao, ^^!,
Hic...chưa có mà :| chỉ là đang cố thôi B-) Sáng lột cái miếng tem xương cá chổ bỉnh xăng định dán miếng khác, nào ngờ bay luôn nguyên 1 mãng lớn lớp sơn . Đang cho người ta dậm sơn lại ( Sáng chạy qua Motorrock định xem chiếc "R125" mà xe chưa về, nên ko có gì để xem. HÔm nay xui đủ thứ...