bạn thử thay bình lun đi. có thể bình hết cầm điện nổi rùi àh nồi zin 3 càng có 4 tép, nồi dream thái cũng vậy. lên 5 tép là đem ra hàn đắp thêm 1 tép nữa cho nồi bắt nhanh hơn thui. depa bốc hơn thường giờ đi dên 110 tay ngắn, đầu lòng anpha. vừa đẹp vừa k sợ hugo kím chuyện vì sai số dung tích xilanh. với lại đỡ nóng hơn khi lên dên 110= đầu lòng dream
mấy a ơi....xe em dream (HQ) lúc trước đi nặng máy lắm .em mới lên đầu lòng với dên @ lúc đầu thì nó nhẹ và bốc sao thấy nó nó hơi nặng máy zi nó kêu tẹt tẹt ở cái đầu lòng .máy anh coi zùm e nó bị j ,cách khắc fuc nó zùm em ( nồi xe nó bị hú lắm ,e ko bít fai do cái nồi ko nửa ) thank mấy a.
uh. mình cũng thấy vậy . mà nếu lên vậy thi cũng phải lên nòng 110 đầu 110 thái lun chứ nhật . chạy mới ngon. hay là hai loại anfa và 110 thái giống nhau hả(về đầu nòng và nòng) hiz. chắc là chi phí khá khá lắm àh. hum trước hỏi đâu ông ka lên full là nhiêu: ổng nói cỡ 7t là lun bình xăng. mắc ko ta.
hình như xe của hàng honda có cái lạ là có những lúc đi máy rất êm lướt vun vút mà nhiều lúc chạy thì máy nó rạt chạy rất khó chiụ mà k biết tại sao có ai giải thích đc ko?
cách khắc phụ là mua nồi 110 mới gắng zô là nhẹ xe liền.còn cái đầu kiu thì a k bít e ơi =))=))=))=))
Giống xe tui nè.Nhưng ma do cảm giác,với tâm trạng thôi.Ngày nào thoải mái,thời tiết mát mẻ,thì xe chạy rất bốc,ngày nào nóng nực,khó chịu trong người,nhìn chiếc xe mà thấy mệt,cứ lỳ lỳ.Những ngày ấy thì mình thường để cái cặp lên baga,để ko nghe tiếng máy nó kiu nữa,thế là kéo hết ga xe vẫn im ru mà lao đi vun vút)
lỡ làm thì rút hết lun coi cái gì hư hỏng cũ thay mới đi cho bền nồi 5 tép nghe vài ng nói đi nó dễ gãy dên :| nòng gang thì đi trái lớn dễ lúp bê lắm bạn có tiền lên lòng nhôm vừa đẹp mà vừa ngon ông này đi xe cũng có phong cách xì tin quá hen
honda thì xe nào cũng vậy thôi bác máy nguội thì rất êm.nóng máy thì bắt đầu kêu & lỳ đi.em cũng hay xử lý giống báck nghe thấy tiếng máy kêu thì xe nhẹ tênh)
xe mình chạy càng nóng cáng bóc nè.lúc nguội máy thì cò nó kiu ,chạy chút nóng lên,xe im ru lun.Mới hồi sang nay chứ đâu,mới đề lên cò kiu thấy thương chạy tầm 5km là im ru lun
buổi sáng, thì mình đề nó có hiện tượng là : xè...rồi lại tắt ( trog khoảng 2s), nếu mình ấn giữ luôn nút đề thì ... xè....tắt...xè...cứ vậy, còn khi mình đạp thì ok, khi máy nóng thì đề được, z là do bình điện à ? h thay hay châm thêm nước vậy ?