A cho e hỏi là e xài bình PWK 28mm là xài chug co xăng ngắn như bông mai cho ex luôn đc ko hay là phải chế lại co khác. Tại e chạy ex 2k10 chứ ko fai 11
chú cho cháu hỏi: yaz em lòng cos4. bình rz-x 135. pô tăng ahm+ boe zin. mà đi 25c/l. cháu mở bugi ra thì rất ướt và đen. cháu không biết canh chỉnh thế nào để bớt hao xăng ạ. và theo chú thì nên đi bình gì thì tốt nhất ạ
Đang muốn mua mấy cái giclo bình xăng con ở hà nội hỏi mấy cửa hàng đều không bán, không biết đại lý Centa Thành Đạt ở hà nội cửa hàng nào anh em chỉ giúp ?
chú Hùng cho con hỏi, chiếc ex11 của con sao mấy hôm nay bị bệnh gì ấy, đi làm để xe từ 8h sáng, đến khoảng 2h chiều, dắt xe ra, đề máy phát thì nổ, nhưng cứ lên ga nhẹ nhẹ là hụt, lên ga cao quá là tắt luôn, phải nương nương tay ga 1 lúc thì mới ok, hix, chú giải thích giùm con, cách khắc phục luôn nha chú, cám ơn chú rất nhiều
chú hùng cho cháu hỏi cái này ,xce cháu là ex lên full 135 ( cam , loxo đầu , mở cổ pô , ic // , đi bình xăng zin canh lại ,pôe k&N ) chỉnh ốc gió vặn ra nữa vòng thì sáng đề máy dễ nổ nhưng ko ngọt ,còn vặn ra hơn nữa vòng là sáng đề xe khó nổ và lên ga bi hụp lâu lâu chạy đang kéo lên xong nhả ga thì pô xe có tiếng nổ rất to (nghe giật mình lun ) zậy bây h làm sao cho nó hết đây chú , xe làm như zậy thì di ziclơ chính , phụ bao nhiu là dc zậy chú thanks chú !!!
Xuống giclo chính và/hay phụ tùy theo dư xăng ở khoảng nào... Nếu thay bình thì BM Jet hoặc PWK Jet + Po air K&N . Xem lại bugi, tháo ra chùi sạch, có thể đánh nhám 2 cực (nhẹ thôi nhe) Có thể bị nước vào bxc, xả bình hoặc súc bxc . Ốc gió mở ra 1 vòng 1/2, nổ máy xong nhích ốc gió ra, vào đến khi nào máy nổ tròn nhất... .
cám ơn chú rất nhiều, xe con đi đã 17k km rồi, hix, không biết nên chùi lại thôi hay mua mới luôn chú