Sport Visitor Phoenix R125 - Motor Sport cho giới bình dân

Thảo luận trong 'Phân khối lớn' bắt đầu bởi JupiterGP, 10/4/12.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. bachbui89

    bachbui89 Bằng A2

    Tham gia:
    3/10/10
    Bài viết:
    326
    Được thích:
    507
    Mình ko tạo topic nên mình đâu có sửa dc!!! Chứ mình thì chẳng bao h so sánh xe nào cả....xe nào cũng có ưu và khuyết riêng! tranh cãi là chuyện ko thể tránh khỏi...nhưng phải có điểm dừng chứ...với lại biker là một trang cộng đồng....người tạo topic với mong muống là 1 chỗ để giao lưu với thiện ý....nhằm tập hợp những ai yêu thích dòng xe này để thảo luận...ai ko thích cứ tự do nói...nhưng đâu có nghĩa là được quyền xem thường người khác chứ!!! Các bác ấy đã có sân chơi riêng rồi...vậy thì để yên cho member mới tạo sân chơi chứ!!!
    @gameover: mình ko bít lx4 chỉnh rùi thì được bao nhiu...nhưng con future II của mình sau khi chỉnh thì chạy dc 50km/l...với tốc độ ko quá 80...còn nếu bạn thích tốc độ hơn thì nói a ấy...ảnh chỉnh cho.
     
  2. Fireball

    Fireball Bằng A2

    Tham gia:
    6/4/12
    Bài viết:
    354
    Được thích:
    235
    Bùm! bùm! bùm! 3 quả đại bác đưa tiễn đồng đội dũng cảm tiên phong vào trận địa!
    Trước hết xin bày tỏ lòng cảm phục dám xách súng tiến vào trận địa chứ không chỉ đứng ngoài bình luận. Có rất nhiều anh em lố nhố đứng ngồi không yên đằng sau mong tin tình báo.
    Nếu trong đám khói bụi mịt mù chú thấy nguy hiểm, khó thắng thì tỉnh táo nhảy ra nhé. Anh em vẫn hoan hô miễn sao đồng đội toàn mạng!
     
  3. bachbui89

    bachbui89 Bằng A2

    Tham gia:
    3/10/10
    Bài viết:
    326
    Được thích:
    507
    bạn ơi thực ra chiếc này ai mua trước cũng chẳng phải chuột bạch đâu vì nó có cái máy của mấy con trước thui... mà hiện h máy của notus với cb đã khá ổn rùi...đã hết các bệnh lặt vặt rùi mặc dù chưa cải thiện được sức mạnh...mà mình nghĩ đó cũng là đặc trưng của dòng 2 máy thui...đó là lý do vì sao các hãng lớn ko sx PKN 2 máy....các hãng nhỏ mún cạnh tranh thì bắt buộc phải đánh đổi giữa sức mạnh và âm thanh thôi!
    Điểm yếu của Phoenix chính là dàn áo chưa cứng cáp...các chi tiết chưa sắc sảo!!! VỚi giá 68tr thì chẳng phải là rẻ..cũng chẳng phải đắt!!!
     
  4. Fireball

    Fireball Bằng A2

    Tham gia:
    6/4/12
    Bài viết:
    354
    Được thích:
    235
    Ừm, mình cũng đồng quan điểm giá cả xe này vậy là hơp lý. Lợi thế lớn về kiểu dáng nhưng điểm bất lợi trước mắt của xe Phoenix là thường người ta không dễ dàng coi trọng một chiếc xe thuộc thể loại này mà VN sản xuất. Đó là định kiến dễ hiểu. Có tạo được hiện tượng hay cơn sốt hay không thì phải vượt qua được ải này bằng chất lượng thực sự. Nếu được thì nó xứng đáng là một hiện tượng.
    Cậu huantng93 bị thu bằng lái hôm nay rồi. Tiếc quá, nick mới hưởng dương 1 tháng, dù sao cũng là tuổi trẻ tài cao. Mong cậu trở lại cùng anh em với diện mạo mới. Có nhiều thông tin hữu ích tôi có được từ cậu đấy.
     
  5. phantungoc111

    phantungoc111 Bằng A1

    Tham gia:
    12/5/11
    Bài viết:
    39
    Được thích:
    51

    ai nói là mình ko đọc kĩ. đọc ko thiếu chữ nào đấy chứ . ý mình là nói từ ngày đầu MTR mới bán chiếc CB kìa. nhập nhằng xuất xứ . lúc đầu nhập nhằng vụ xuất xứ xe. đến sau này chiếc SI ra đời mới nhận xuất xứ của TQ . chứ lúc đầu nào malai hay ya gi đấy tùm lum cả lên .
    chiếc này trong hình thức thì quá OK lun đấy chứ . nhưng độ bền thỉ lại chỉ ở mức tuơng đối nên nếu giá hợp lý thì cũng thuận tiện cho các anh em ít tiền .
     
  6. minh_phat

    minh_phat Bằng A2

    Tham gia:
    28/5/11
    Bài viết:
    141
    Được thích:
    237
    1 thằng tung và 1 thằng hứng câu chuyện muôn thủa của các anh chàng PR cho Re be lu sa (re be lu sa có thể hiện hình bởi 72 phép biến hóa nhưng sư tổ nó vẫn là china) ;;)
     
  7. Merlin

    Merlin Bằng A2

    Tham gia:
    19/12/11
    Bài viết:
    158
    Được thích:
    148
    bác này nói quá chuẩn :D
     
  8. phieubongcana

    phieubongcana Bằng A1

    Tham gia:
    8/4/11
    Bài viết:
    43
    Được thích:
    61
    Chả bênh vực gì nhưng ai nói bạn Motorrock lừa, ai nói bạn SI là xe Trung Quốc. Mình cũng từng lướt ra Motorrocl tham khảo. Họ đã bảo là hàng Việt Nam. Nói vậy nhiều biker sẽ kêu rằng nói Việt Nam sang hơn Trung Quốc. Xin thưa, xe Honda lắp ráp tại Việt Nam sử dụng động cơ nhập vẫn gọi là hàng Việt Nam. Piaggio Việt Nam sử dụng động cơ của Zhongzhen vẫn phải gọi là hàng Việt Nam. Nhà nước qui định thế. Con Phoenix này cũng thế. Thằng Autopro đúng là não tàu hủ gọi là hàng nhái made in China. Cho dù Rebel mua platform thì cũng phải gọi là xe Việt Nam vì nó được lắp theo dạng IKD.

    ===== Bổ sung vào lúc 10:11 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 10:07 =====


    Nhảm sì. Nói như bạn ai binh vực cho Rebel đều là PR cho nó? Ai ghét nó là hãng đối thủ? Ở đây mọi người đều có quyền khen che.
     
    #648 phieubongcana, 24/4/12
    Sửa lần cuối bởi mod: 21/8/16
  9. D21234

    D21234 Bằng A2

    Tham gia:
    11/12/11
    Bài viết:
    467
    Được thích:
    873
    Bác nào cho tớ cái địa chỉ cửa hàng để mai tớ ra xem xe với :">. Mai ra đó cập nhật thông tin thêm cho ace :D
     
  10. bikerboyX

    bikerboyX Bằng A2

    Tham gia:
    10/3/07
    Bài viết:
    316
    Được thích:
    555
    có chương trình chạy thử như Notus ko nhỉ ! cảm giác sao chứ kiểu dáng ok rồi ! khi nào sờ e nó và cảm nhận trên đường nữa ! giá thì hơi chát cho xe liên doanh VN ! tầm 50 triệu trở lại cho bản 125 thì ok
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...