Sport Visitor Phoenix R125 - Motor Sport cho giới bình dân

Thảo luận trong 'Phân khối lớn' bắt đầu bởi JupiterGP, 10/4/12.

Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  1. maygod

    maygod Bằng A2

    Tham gia:
    22/4/09
    Bài viết:
    452
    Được thích:
    596
    r125 đc 118 km/h, chỉ cần vậy, quan trọng cục máy có bền ko, hết :D
     
  2. vhoangvl

    vhoangvl Bằng A4

    Tham gia:
    17/1/11
    Bài viết:
    1,902
    Được thích:
    1,948
    hên xui ...... nhưng 1-2 năm thì bình thg........ còn trên 2 năm chưa biết :D:D:D:D vì cb thì gần 2 năm , si thì 1 năm ..... thấy máy vẫn bình thg
     
  3. feofuot

    feofuot Bằng A2

    Tham gia:
    9/5/08
    Bài viết:
    291
    Được thích:
    143
    ba cái tốc độ đó nghi ngờ quá, bạn muốn biết máy móc tốc độ ra sao thì cứ hỏi mấy bác đi cb, vì máy bưng từ đó qua mà
     
  4. Eric.Chen

    Eric.Chen Bằng A2

    Tham gia:
    15/8/11
    Bài viết:
    131
    Được thích:
    72
    yên 818 đọc ở đâu dzị pác, sao mình xem hok thấy =.="
     
  5. harynokawa

    harynokawa Bằng A2

    Tham gia:
    8/2/12
    Bài viết:
    372
    Được thích:
    154
    tiết là 125 bô ko có hầm rú....chán quá đi. Xăng thì ngọt liệm luôn. Xác nặng quá mà
     
  6. game_over27

    game_over27 Bằng A1

    Tham gia:
    18/4/12
    Bài viết:
    33
    Được thích:
    17
    E thích mấy cm đóng góp ý kiến như ở trên đó ! Cho e hỏi là con này có gắn phun xăng FI không nhỉ ? E đang chạy con LX4 mà nản nó qá, không biết có gắn đc hệ thống phun xăng FI không ? Tiết kiệm để sớm cưới vợ mới :D. A nào biết chỉ giáo e với nè.
    Mấy anh nào cứ TÀU TÀU TÀU, RE BE LU SA... thì đừng ai để ý nữa. Cái tên REBEL USA của hãng ng` ta, gọi RE BE LU SA là đã có ý khinh cái hãng này rồi thì vào đây làm gì nữa chứ. Hãy đóng góp ý kiến theo hướng tích cực. Đừng chê bai nó, hãng của nó thế này thế kia, dễ gây phản cảm lắm các a ơi !
     
  7. haiqua_224

    haiqua_224 Bằng A2

    Tham gia:
    1/7/07
    Bài viết:
    97
    Được thích:
    46
    Những đường gờ nổi trên phần đầu xe, bộ quây và tem xe thời trang được thiết kế khá trau chuốt làm tăng vẻ khỏe khoắn cho chiếc xe. Hốc gió ngay dưới đèn pha không tròn trịa mà góc cạnh hơn. Đuôi xe khá bắt mắt với những đường gân và cụm đèn hậu sử dụng bóng đi-ốt phát quang LED. Yên xe được thiết kế hai tầng với chiều cao ở mức 818 mm.

    Bác vào trang 1 là thấy liền đó mà, chống hơi bị feel nhá...:p

    ===== Bổ sung vào lúc 22:59 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 22:57 =====


    Em nghĩ dòng nake với sport cùng máy nhưng thiết kế khung sườn khí động học khác nhau nên sport lúc nào cũng nhanh hơn ..:)
     
  8. game_over27

    game_over27 Bằng A1

    Tham gia:
    18/4/12
    Bài viết:
    33
    Được thích:
    17
    818 chắc tính yên tầng 2 luôn đó. Hôm bữa mấy a test xe có nhận xét là yên tầm 780, 750 gì đó. mà trên 1m6 là ngồi đc. Chú Hùng Jet nói
     
  9. haiqua_224

    haiqua_224 Bằng A2

    Tham gia:
    1/7/07
    Bài viết:
    97
    Được thích:
    46
    UH. Tại em nghĩ nó bên nguyên cái sườn YZF- R125 qua nên cũng cao to như vậy... nếu tầm 780 ngang SH thì chống đỡ hơn nhiều rồi. Được khuyến mãi thêm tay nắm đi trong Sài Gòn quay đầu di chuyển cũng cơ động. Như R15 hơi vất vả chút.. Xe này thì không nghe đề cập tới Fi rồi.. Không biết độ bô khác có phải tune map lại không nữa??
     
  10. harynokawa

    harynokawa Bằng A2

    Tham gia:
    8/2/12
    Bài viết:
    372
    Được thích:
    154
    Hên qué mình 1m8 đư quá trời...ai lấy ko mình chia cho nữa phân =))
     
Trạng thái chủ đề:
Không còn mở để tiếp tục thảo luận.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...