Nhà e có cái dream Thái 95, tã xấu rồi nhưng được cái zin. Giờ e mún làm đi cho nhẹ, dọt, ko hao xăng thì làm theo kiểu C-X-N thế này được ko: bình wave thái 110, cam 6 hoặc 6,5 ly, làm nồi nữa thôi. Nếu làm như vậy mà ko đi dên 110, chỉ đi dên zin có được ko? Hình như bài này ko phải là lên 110 mà là bài zin, e được 1 tiệm tư vấn cho như thế. Xe chủ yếu đi làm xa nên nhẹ máy, dọt dọt chút xíu, xăng ổn là vui rồi. Thanks cả nhà....
lên trái 110 , cam 6ly5 bình 110 , làm nồi lại luôn là nhẹ liền à , chạy nhẹ thì khỏi dên 110 làm gì cho lăn tăn .
làm vậy ko đã đâu lỡ 1 lần rã máy thì làm chót luôn đi full bài 110 ko tới 2tr đâu bạn chạy kéo vi vu có cảm giác liền :x
bởi vậy mình nói có 2 cách đó. tùy chọn mà làm thôi. còn lên dên 110 xài đầu lòng anpha cũng dc vậy xoáy lòng lên trái 110+cam 6,5+bình 110+làm nồi lên 5 tép. xài dên zin lun vẫn nhẹ xe. còn muốn nhẹ nữa thì bung hết máy ra lên luôn dên 110 ===== Bổ sung vào lúc 07:30 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 07:26 ===== làm như bạn bo béo nói đầu có rã hết máy đâu pro. chỉ rút đầu, lòng, nồi ra thui. k tới 2tr theo ý bạn là xài đầu lòng dream lại phải hok?
mọi người cho mình hỏi là xe mình ms thay cục mobin lửa, bình đầy nước, mà đề vẫn ko ăn những lúc máy nguội, còn nógg thì đề dc vậy là bị hư cái gì nhĩ ?
ma dán nồi 5 tép là sao bạn (nồi độ hả) mình cũng chưa biết kái dụ này. nồi đó với nồi dream thái . kái nào ngon hơn. haiz. mà dạo này mình thấy lên dên 110 đi tay ngắn. lòng zin 100 xoáy 110 lên cos. thấy đi vậy quá trời. ko biết ngon bằng nòng nhôm như bình thường ko nữa. hj
nước axit trong bình chỉ đc đổ đến khoảng giữa 2 vạch giới hạn thôi nhé bạn như những gì bạn kể thì mình nghĩ bình của bạn hỏng rồi.khi máy nguội bạn k đề đc vì điện trong bình k đủ để đề,khi bạn đi đc 1 đoạn rồi thì điện đc nạp vào bình >> bạn đề đc,nhưng bình của bạn k còn giữ đc điện nữa rồi nên chỉ đề đc vài lần thôi đúng k?