oài,mấy bác cứ đùa,re be lu sa lúc đó thì nhái cả ducati 1098 lun, chứ việc gì phải nhái xe tèng tèng như r1, ), lúc thuế giảm,giá xe rẽ,chắc bão lớn lun òy,,
Nói chung là nhái hoài, nhái mãi, nhái suốt. Chắc còn lâu lắm nước mình mới có một hãng xe "Designed & made in Vietnam by Vietnamese for the World" các anh nhỉ. Cũng buồn thật đấy
design mà made in vn thì giá có mà lên trời , nhà nước có bao giờ bảo hộ doanh nghiệp lắp ráp,sx xe moto trong nước đâu ............ mà lại đi bảo hộ tài trợ cho cái thằng BKAV cùi bép , chả ra hồn gì .... có chiếc SI là đỡ nhất rùi ........ thấy thằng Bajar motor ấn độ mà nhìn lại nước mình thấy mà buồn
Tin Ya ra mắt con 250cc là có rồi đấy, nhưng chưa có cái spy shot nào nên chưa rõ. Trong đây có ai thích dòng naked thì có 2 tin: Yamaha Vixion ver mới và Honda cũng đã có khung sườn tương tự con VTR 250cc cho dòng dự định là 150cc sắp tới Đây là khung sườn của Honda Đây là con VTR Đây là em vixion mới Chính sách cấm xe máy mà, mà giả dụ xe máy chưa bị quá tải như hiện nay thì cũng không có chính sách nào hỗ trợ đâu, cái này chính trị, k nên nói hehe Bajaj thích có mỗi KTM duke, thấy em nó là đẹp nhất dòng naked dưới 200cc
chi tiết kết cấu r15 này cái gì cũnng good, đặc biệt bộ lòng piston quảng cáo quá xá, bảo hành 50k km, qua mẫu mới chắc vẫn thế
cái gấp so với cái dĩa mất tỉ lệ dễ sợ , đi sên 428 thì chắc 150 rùi ........... vtr250 thì quá đã rùi , đẹp từ ngoài vào trong , chỉ có 1 cái tội cái máy có cái cục thòng xuống kì quá ...........
R15 mới kết nhất là cái phuộc sau. Êm gì đâu mà êm thế. Gắp nhôm đẹp mê và ở khúc lắp sên người ta thiết kế để cái gắp nó bảo vệ luôn sên đó, đi đường sỏi đá nhiều không sợ bị mắc vào sên đâu.