Exciter Lịch bảo trì bảo dưỡng cần thiết cho exciter

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi TuanGP17, 26/2/11.

  1. hoangturong991

    hoangturong991 Bằng A2

    Tham gia:
    4/1/11
    Bài viết:
    142
    Được thích:
    136
    có chỗ nào chuyên làm yên xe không pro ? mình định chế lại yên xe cho êm xe ex 2011 ngồi ê lưng lắm, không êm bằng honda? cho mình xin địa chỉ nha ?
     
  2. caotrung

    caotrung Bằng A3

    Tham gia:
    4/4/08
    Bài viết:
    561
    Được thích:
    614
    Yup...Mình cũng đang cần ^^
     
  3. mjn

    mjn Bằng A2

    Tham gia:
    6/1/09
    Bài viết:
    211
    Được thích:
    446
    tiệm phương nam 406 nguyễn chí thanh thử đi bạn:)
     
  4. anhhuy11

    anhhuy11 Bằng A1

    Tham gia:
    13/4/12
    Bài viết:
    56
    Được thích:
    7
    sao xe mình chạy tốc độ cao (>100km/h) trong 1 lúc và trên quãng đường khoảng 40km thì lúc gần đến nơi có dấu hiệu báo nhiệt là sao ae, có phải là lọc gió vs bình dung dịch làm mát có vấn đề gì ko, mỗi lần như vậy đèn nhiệt trên Koso nhấp nháy rồi máy + đồng hồ đồng loạt tắt kái phụp ngay khi chưa tắt chìa khóa, mà cứ để đèn là ko nổ máy đc, tắt đèn đi thì mới nổ đc, có ae nào gặp tình trạng này chưa cho mình hỏi vs!
     
  5. longtony

    longtony Tập Lái

    Tham gia:
    16/12/09
    Bài viết:
    6
    Được thích:
    3
    mình có 1 con ex 2k11 RC côn tay . hiện đã đi 1600km . đến kỳ thay nhớt lần 2 và lọc nhớt lần 1 . nhưng mình mới chỉ thay lọc nhớt thôi chứ chưa thay nhớt . hiện xe mình đi rất là nóng máy và xe bị đì đì làm sao đó..cho mình hỏi có phải là do thay lọc nhớt mà k thay nhớt mới nên bị thiếu nhớt nên xe mới bị vậy . mấy pro chỉ giáo .. và cho mỉnh hỏi ở biên hòa chỗ nào bán nhớt shell avan ax5 nhé . tks :)
     
  6. kukun94

    kukun94 Bằng A1

    Tham gia:
    14/3/12
    Bài viết:
    74
    Được thích:
    35
    cho mình hỏi full dàn lửa + IC hết nhiêu tr vậy. xe bạn đy điện bình hay điện máy thế nếu điện bình thì loại nào tốt nhất. giúp mình tý tks bạn nha
     
  7. noone90

    noone90 Bằng A1

    Tham gia:
    7/2/10
    Bài viết:
    63
    Được thích:
    28
    có nên mở cổ bô không mấy anh?cũng muốn mở cồ mà thấy cái cổ thái không chống cháy là nó sét hay xuống màu liền à!dự tính dô malossi 150 rồi làm luôn cây ahm!:(
     
  8. vichou

    vichou Bằng A2

    Tham gia:
    2/1/09
    Bài viết:
    347
    Được thích:
    309
    đã từng lăn tăn mở cổ và chạy test tới test lui 2 chiếc xe, cuối cùng quyết định mở cổ.
    Nói về xe zin, mở cổ + rút 3 ống tiêu (ko móc nhé) chỉ thấy nhẹ ga hơn, pô hay hơn, chứ ko bớt róc máy nhé, nhưng đi hậu >110 với thời gian lâu thì hơi đuối ga, thiết nghĩ đi trong TP thì đâu cần hậu, ra xa lộ thì lâu lâu kéo lên cái test chơi rồi cũng xuống, đi đều đều toàn 90-100---> mình quyết định mở cổ

    Nếu mở thì nên đi 2 chỗ, Phước Râu và Thái Ròm, chỉ nên xài 2 cổ là cổ sắt như zin và cổ inox, đừng xài cổ con sâu, cổ sắt nhìn như zin nhưng nếu ko xài kỹ mau rỉ sét, cổ inox thì bền hơn nhưng nhìn ko còn zin

    Nếu bạn tính lên 150cc thì mở cổ đúng rùi, chạy 1 thời gian lên đủ đồ rồi đi móc pô nữa là xong, 135 thì móc hoặc mở 1 trong 2 chứ 150 thì làm cả 2 đúng rồi

    p/s: ủa malossi có 150 nữa hả? nhớ chỉ có trái 63 là 180 mà, còn 150 chỉ có vision thui thì phải
     
  9. minhduong2

    minhduong2 Bằng A1

    Tham gia:
    9/4/12
    Bài viết:
    45
    Được thích:
    9
    Cac bac cho e hoi lọc nhớt k&N bao nhiu km moi thay thank cac bac
     
  10. emconzin

    emconzin Bằng A2

    Tham gia:
    25/11/11
    Bài viết:
    271
    Được thích:
    163
    Hỏi ngu : NHớt có ảnh hưởng nhiều đến khả năng tăng tốc của xe không các bác ?? Mặc dù đã thử qua nhiều loại nhớt. Vd như shell ultra thì lên ga chạy nhanh nghe máy êm và rất ngọt. còn các nhớt khác thấp hơn như Ax5, Castrol PW1, caltex, yamablue này nọ... thì lên ga chạy nhanh nghe máy gào to hơn nhiều. Khác nhau chỉ ở cái gào to gào nhỏ thui phải ko các bác. Vì đi Ultra có 2500km là e thay rồi thấy cũng hơi phí. Định quay về mấy loại nhớt rẻ hơn chừng 1000-1500km thay cho tiết kiệm chi phí 1 chút
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...