[Tài liệu] - Bộ Chế Hoà Khí (BXC)

Thảo luận trong 'Cẩm nang tài liệu kỹ thuật' bắt đầu bởi ExColor, 28/2/10.

  1. boy_shock413

    boy_shock413 Bằng A4

    Tham gia:
    20/12/10
    Bài viết:
    3,753
    Được thích:
    1,178
    A cho e hỏi là e xài bình PWK 28mm là xài chug co xăng ngắn như bông mai cho ex luôn đc ko hay là phải chế lại co khác. Tại e chạy ex 2k10 chứ ko fai 11
     
  2. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    BM hay PWK28 như nhau, mua co Ex2k11 (170k) về gắn.

    .
     
  3. headphone

    headphone Bằng A2

    Tham gia:
    24/11/10
    Bài viết:
    364
    Được thích:
    459
    chú cho cháu hỏi: yaz em lòng cos4. bình rz-x 135. pô tăng ahm+ boe zin. mà đi 25c/l. cháu mở bugi ra thì rất ướt và đen. cháu không biết canh chỉnh thế nào để bớt hao xăng ạ. và theo chú thì nên đi bình gì thì tốt nhất ạ
     
    #673 headphone, 21/4/12
    Sửa lần cuối: 23/4/12
  4. long1286

    long1286 Bằng A1

    Tham gia:
    7/7/09
    Bài viết:
    31
    Được thích:
    6
    Đang muốn mua mấy cái giclo bình xăng con ở hà nội hỏi mấy cửa hàng đều không bán, không biết đại lý Centa Thành Đạt ở hà nội cửa hàng nào anh em chỉ giúp ?
     
  5. curlyvn

    curlyvn Bằng A2

    Tham gia:
    18/1/08
    Bài viết:
    321
    Được thích:
    908
    chú Hùng cho con hỏi, chiếc ex11 của con sao mấy hôm nay bị bệnh gì ấy, đi làm để xe từ 8h sáng, đến khoảng 2h chiều, dắt xe ra, đề máy phát thì nổ, nhưng cứ lên ga nhẹ nhẹ là hụt, lên ga cao quá là tắt luôn, phải nương nương tay ga 1 lúc thì mới ok, hix, chú giải thích giùm con, cách khắc phục luôn nha chú, cám ơn chú rất nhiều
     
  6. quangtanbinh

    quangtanbinh Bằng A2

    Tham gia:
    4/1/10
    Bài viết:
    195
    Được thích:
    48
    chú hùng cho cháu hỏi cái này ,xce cháu là ex lên full 135 ( cam , loxo đầu , mở cổ pô , ic // , đi bình xăng zin canh lại ,pôe k&N ) chỉnh ốc gió vặn ra nữa vòng thì sáng đề máy dễ nổ nhưng ko ngọt ,còn vặn ra hơn nữa vòng là sáng đề xe khó nổ và lên ga bi hụp lâu lâu chạy đang kéo lên xong nhả ga thì pô xe có tiếng nổ rất to (nghe giật mình lun ) zậy bây h làm sao cho nó hết đây chú , xe làm như zậy thì di ziclơ chính , phụ bao nhiu là dc zậy chú
    thanks chú !!!
     
  7. quangtanbinh

    quangtanbinh Bằng A2

    Tham gia:
    4/1/10
    Bài viết:
    195
    Được thích:
    48
    lên nèeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee
     
  8. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Xuống giclo chính và/hay phụ tùy theo dư xăng ở khoảng nào...
    Nếu thay bình thì BM Jet hoặc PWK Jet + Po air K&N

    .

    Xem lại bugi, tháo ra chùi sạch, có thể đánh nhám 2 cực (nhẹ thôi nhe)
    Có thể bị nước vào bxc, xả bình hoặc súc bxc

    .


    Ốc gió mở ra 1 vòng 1/2, nổ máy xong nhích ốc gió ra, vào đến khi nào máy nổ tròn nhất...

    .
     
    #678 ExColor, 24/4/12
    Sửa lần cuối: 25/4/12
  9. curlyvn

    curlyvn Bằng A2

    Tham gia:
    18/1/08
    Bài viết:
    321
    Được thích:
    908
    cám ơn chú rất nhiều, xe con đi đã 17k km rồi, hix, không biết nên chùi lại thôi hay mua mới luôn chú
     
  10. headphone

    headphone Bằng A2

    Tham gia:
    24/11/10
    Bài viết:
    364
    Được thích:
    459
     
    #680 headphone, 24/4/12
    Sửa lần cuối: 24/4/12
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...