có ai đi ic yamaha thái bên 26 team chưa vậy? khuyến khích cho xe zin 100%( chỉ muốn ga dài hơn tí để tăng tốc ngọt ) cho mình xin ý kiến với. đang quan tâm đến loại ic mới này vì nhu cầu và không muốn động chạm gì đến những thứ khác. chỉ muốn chạy xe đúng nghĩa là một chiếc exciter 2011 zin không bi hãm tua bởi bọn yamaha vietnam dở hơi
các bác cho em hỏi, tình hình là ông anh em chạy ex2011 đấu IC // JuR + điện bình sạc Atila, giờ chạy tour xuống An Giang chơi thì xe ko mở dc đèn + đề + kèn, cứ như hết bình ý, phải đạp mới chạy dc, vậy là hả các bác? ổng mới call cho em lên biker hỏi, cầu cứu ổng đang ở An Giang
em thấy mọi người trên đây nói là ex2011 mà hết bình là ko chạy dc mà, còn cái này đạp lên vẫn chạy dc, chỉ có đề + đèn + kèn ko hoạt động thôi, có khi nào hư sạc ati khi gắn IC // ko anh?
có ai đi ic yamaha thái bên 26 team chưa vậy? khuyến khích cho xe zin 100%( chỉ muốn ga dài hơn tí để tăng tốc ngọt ) cho mình xin ý kiến với. đang quan tâm đến loại ic mới này vì nhu cầu và không muốn động chạm gì đến những thứ khác. chỉ muốn chạy xe đúng nghĩa là một chiếc exciter 2011 zin không bi hãm tua bởi bọn yamaha vietnam dở hơi .... ai cho xin ý kiến tí... đang băn khoăn ...
Đã xài thì xài Banjing luôn bạn ơi, trong các loại ic bên mình xài wa thì thấy Banjing là ổn định nhất, vòng tua cao, gia tốc nhanh, đề ngon, hậu dài, hầu như chưa từng có ic Banjing nào bị chết sảng
các bác ơi cho em hỏi ic brt dòng TR và dòng RK thì cái nào tốt?mỗi cái bao nhiêu step?brt này mua cũ lại thì xài tốt hk các bác?:">
bạn key cho mình hỏi tí : 1) banjing gi đó là ic nhập từ đâu? vẫn phải đấu song song hay la cắm thẳng 2) vòng tua max là bao nhiêu, vì như yêu cầu là mình chỉ muốn chạy xe đúng nghĩa là 1 exciter 2k11 không bị hãm tua bởi bọn yamaha vietnam dở hơi thôi. 3) loại ic zin nhập từ thái của bạn chính xác là của xe nào bên thái. 4) bên bạn có ic jupiter Z ( malaysia ) ko ? qua tìm hiểu thì thấy con này hợp với mình mong nhận được hồi âm. thân....