mình chạy ex 2k11 nếu sắp NSD 14-40 thì như thê nào ban ,đề ra sao và hậu thế nào ,máy có nặng hơn không ,và gầm hơn không
hôm qua test NDS ex 2k11 15-40 ,cảm nhận ,còn thua cả 14-38 zin, để zin chưa thay DID số 1 kéo lên 35 máy chưa nặng lắm ,lẹn 40 thi máy nặng,thay bộ 15-40 kéo lên 30 mà máy nặng hơn ,đi số 3, 60 đến 70 máy gầm và nghe dọng lớn hơn 14-38 8-|
xe mình ex 2011 xe zin mở tua ic...bxc zin làm jet +po e K&N ....nsd zin test đi test lại nhiều lần max speed có núp gió được 125km/h nhích nhê thôi....tính thay nsd khác....xin mọi người tư vấn...số 3 kéo 95 km/h ...số 4 kéo cháy máy cũng ko qua nổi 110km/h....số 5 thì được 125 km/h....đang tính thay nsd xem có cải thiện ko ....
cho hỏi thông số NSD ex 2011 zin là bao nhiêu vậy? 15-38 phải ko các anh? vì em thay dĩa 40 thui thấy chạy nhẹ xe hơn zin mà, đâu cần phải 14-40 đâu (xe em zin chỉ làm ống ga nhẹ + thay dĩa 40 + rút 3 ống tiêu ko mở cổ---> tất cả làm bên lò 26 Team), làm xong chạy khác hẳn. Ps: ông anh cũng chạy 1 chiếc zin y chang nhưng mở cổ 32 hết 300k, còn mình làm 3 món trên chưa tới 300k, chạy test 2 xe nhẹ như nhau, chiếc mở cổ pô thì tiếng pô nghe nhiều hơn, mất đi cảm giác xe zin êm ái + pô mất zin, em thấy 2010 thì cần mở cổ chứ 2011 ko cần đâu. Để bữa nào thay sên DID em gắn thử nhông 14 xem khác hơn ko.
mở cổ 1 time sẽ thấy là chán và về zin cho xem ,chi bớt dọng và nóng máy 1 chút ,đi về dài đâu lại về đấy ,zin là chuẩn 1 ,NSD của ex 2k11 là 14-38 ,bạn để 15-40 rút ống tiêu làm lại ga nhẹ là đương nhiên ,xe mình mở tua cho ex 2k11,đi thông số NSD zin còn đề mạnh hơn 15-40 ấy chứ ,1 là số 1 va 2 ,số 1 đi NSD 15-40 nặng ga và gầm máy hơn ,số 2 đang đi speed chậm khoảng 15 đột ngột kéo thi lên thua cả 14-38 zin ,số 3 thi lên 60,70 máy có dọng hơn 14-38,và gầm hơn ,cảm giác 15-40 lên 80 không nhanh bằng zin ,định đi 14-40 xem sao ,đi nước này thì chắc đề mạnh lắm ,vì zin la 14-38 đề OK mà hậu cũng tốt ,lên đĩa 40 chắc đề ác nữa ,hậu thi k bik sao
Ủa? zin là 14-38 hả bác? vậy em nhầm, em đi 14-40 đó, tại em thay có cái dĩa 40 àh chứ ko thay nhông, vậy là good rồi 14-40 là chuẩn. Cái vụ mở cổ cho ex 2011 em cũng nói ông anh rồi, nhưng ổng ko nghe, mà công nhận ban đầu thì thấy nhẹ thật, sau này không biết sao thui, nhưng chạy nghe tiếng pô quá đâm ra ko hay bằng zin, cái khiến cho mọi người iu thích ex là sự êm ái kể cả đi hậu, còn đi ex mà pô um sùm thì......
15-41 hay 15-42 đi bạn mở cổ rút hậu tốt hơn nhưng phải chỉnh xăng gió lại ===== Bổ sung vào lúc 20:33 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 20:23 ===== xe bạn mình ic mổ ,nsd 15-42 mở cổ thế thui đi đề nhanh số 4 118 số 5 125 đang tính làm sau đê đạt dc 130
thay 14-40 đi bạn chạy ok lắm hok bị mất hậu ===== Bổ sung vào lúc 19:51 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 19:47 ===== chắc depa chặm giử lắm nè đi 15-42 đợi bạn đi hậu lên 125 chắc người ta bỏ bạn mấy cây trụ điện wa kêu bạn của bạn đi 14-40 đi chạy khác xa vừa có đề hok bị mất hậu , pro trong đây cho hỏi ex 2011 Rc trai 59 đang sài 14-40 có nên hạ dĩa hok vậy