Exciter Cảm nhận thật sự khi đi ex 2k11 - Anh em vào góp ý

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi beyeu1210, 21/11/11.

  1. vichou

    vichou Bằng A2

    Tham gia:
    2/1/09
    Bài viết:
    347
    Được thích:
    309
    cảm nhận 1 tuần chạy xe :

    1> Mặc dù rodal dc 600km hơn rồi nhưng trong thời gian đó lâu lâu vẫn kéo 70-80 cho khỏi lì máy, còn lại cứ 30-50 trong TP : số 1-2 depa chậm quá ( số 1 chạy dc chắc tầm 1-2m là đá số 2 rồi, số 2 cũng thế thêm 1 chút là phải lên 3, ko lên thì máy gầm --->sót xe) , dc cái 3-4-5 gia tốc nhanh, mình đi 1 hay đi 2 gì cũng thấy nhanh ( mình 90kg) , max speed ko bàn tới do đang rodal, kéo 80 là buông rồi

    2>Cái vụ rỉ sét số khung thì gần nhà em có 1 ông bị, nhưng ông anh + em thì ko bị (xe ông anh dc 2000km rồi, tầm hơn 1 tháng), hỏi ra mới biết do ông kia rửa xe mở yên ( mà trên yên đã có ghi rõ ko dc mở yên khi rửa xe) ----> em với ông anh làm theo nên ko bị, còn ai muốn kỹ thì ra ngoài mua 1 hộp sơn chống rỉ xét ( màu đỏ) xong quét sơn đen lên (2 hộp rẻ àhh, chưa đến 50k) , cái này là thằng bạn em nhà bán sơn nó tư vấn cho đấy, chưa biết hiệu quả ra sao.

    3>Nếu chỉ chạy 1-2 thì em thấy nó sao sao ấy , 3-4-5 thì khác hẳn luôn, đang tính lên bài bình nhỏ pô êm xem cải thiện dc gì ko. (xe em đang đi đĩa 40 + ko mở cổ chỉ rút 3 ống tiu + làm cùm ga nhẹ lại). Mà các bác xe zin kéo số 1-2-3-4-5 từng tốc độ bao nhiêu là gần máy phải qua số vậy? cho em cái số liệu tham khảo, em dạo này bị cái thói quen đá số sớm quá , do thấy đề pa yếu + máy gần nên cứ sang số cho nhẹ ---> lên 4-5 ko chạy dc hậu nhiều, nài kém quá :D do lần đầu chạy côn tay. Hiện tại em đi là số 1 10-15 , số 2 15-25 , số 3 25-35, số 4 35-60, số 5 60-80

    4>Tiện thể các bác cho hỏi khi chạy mà hay bóp côn chạy trớn có bị gì ko? do em thích nhất cái cảm giác mà chạy 80km/h xong bóp côn chạy trớn, phê ko tả nổi----> em cứ chạy nhanh rồi bóp cho chạy trớn, ko biết có sao ko ta?
     
  2. vinhtu87

    vinhtu87 Bằng A2

    Tham gia:
    30/6/08
    Bài viết:
    373
    Được thích:
    425
    xe côn được nhiêu đó , ko bóp sao cảm nhận dc e nó lướt gió, khỏi lăn tăn đi bác ơi, ko ảnh hưởng ji đâu, canh tua vào côn hợp lí là ok

    ===== Bổ sung vào lúc 09:22 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 09:03 =====


    hy vọng sẽ được như bác, chứ hiện giờ đang 1700km , thấy chán e nó quá , máy ì ì, hú , hixx
     
  3. vichou

    vichou Bằng A2

    Tham gia:
    2/1/09
    Bài viết:
    347
    Được thích:
    309

    Đúng rùi, bây giờ mình chạy dc gần 700km cũng thấy vậy, máy nó ì ì làm sao đó, dừng đèn đỏ xong chạy còn thua mấy chiếc xe số + tay ga thường nữa, trong khi đó mình 135cc, hy vọng >5000km nó sẽ khác
     
  4. nhox.phuc0442

    nhox.phuc0442 Bằng A4

    Tham gia:
    2/5/11
    Bài viết:
    1,026
    Được thích:
    1,024
    yên tâm... trên 3000km là thấy khác rồi
     
  5. bkvl_2k11

    bkvl_2k11 Bằng A2

    Tham gia:
    16/5/11
    Bài viết:
    254
    Được thích:
    335
    Cảm nhận của mình về Ex 2011 , máy bóc nhẹ Tăng len 70 80 rất nhanh , tốc độ cao đầm ... nhìu nói hôk hết . cũng cùng ý kiến với bạn . Sét chổ nắp đóng bình xăng lớn . mình thử lấy nhớt xanh thoa điều ở miệng cũng đở lắm
     
  6. tongkt73

    tongkt73 Bằng A2

    Tham gia:
    6/3/12
    Bài viết:
    90
    Được thích:
    54
    Mình thì thấy đi buổi sáng (sau khi làm nóng máy 5 phút) thì chạy rất êm, cảm giác rất sướng... không tả nổi! Còn buổi trưa, chiều chạy thấy không ngọt và êm bằng????? Không biết có bạn nào giống mình không?
     
  7. beyeu1210

    beyeu1210 Bằng A4

    Tham gia:
    13/5/09
    Bài viết:
    928
    Được thích:
    428
    cảm nhận cũng gần giống, làm như buổi sáng trong người nó khoẻ nên chạy xe nge đả, còn trưa chìu nắng nóng mệt nên chạy cũng k ngon là vậy :D
     
  8. dcr.bear

    dcr.bear Bằng A4

    Tham gia:
    8/10/10
    Bài viết:
    1,914
    Được thích:
    3,517
    Mình cũng vậy nè.....cảm giác sáng ra vào số nhẹ,máy vọt đã lắm,còn chiều về thì nó k bằng:d
     
  9. lekhangdn

    lekhangdn Bằng A2

    Tham gia:
    31/8/10
    Bài viết:
    284
    Được thích:
    348
    Theo ngu ý của em thì chắc do trời nóng, nhớt loãng ra nên tiếng máy hơi xào, ko bắt côn ngon như lúc sáng mới dậy. Buổi sáng không khí mát mẻ hơn --> pô E hoạt động hiệu quả hơn, trưa trời nắng không khí loãng pô e hút không khí ít hơn làm xe cảm giác lì lì, ko được bốc.
    Cảm nhận mình cũng gần giống bạn, xe mình đã 5k7 km rồi, bây giờ xe đi rất đầm, cảm giác rất đã. Tuy xe có hơi nặng hơn ex 2k10 nhưng khi vào cua thì cảm giác an toàn thấy rõ vì dàn chân nặng hơn, bự hơn. Lúc đầu mua em ex này chỉ để đi tạm trước khi lên motor nhưng càng chạy càng thấy yêu quý em nó. Kaka.

    P/s:Sáng nào xe em cũng đề máy hơi lâu 1 chút ( khoảng 2s) thì mới nổ, còn lần sau thì chỉ 0,5s là nổ rồi. Có ai cũng bị như em ko.
     
    #509 lekhangdn, 17/4/12
    Sửa lần cuối: 17/4/12
  10. ilovemybike90

    ilovemybike90 Tập Lái

    Tham gia:
    17/4/12
    Bài viết:
    23
    Được thích:
    7
    minh đi GP2011 được 6k5 cây rồi . mình đi xăng A95 , sên hơi trùng mà k hiểu sao máy nó bị oooooo như ve kêu ấy . xe đi mỗi lúc 1 khác . mặc dù dắt xa ra cửa đạp vài cái đầy đủ cho nhớt đều rồi . lúc thì êm , lúc thì gầm máy rồi rung . mình chưa hiểu cách khắc phục chuyện này ntn . liệu có phải do sên k hay là do máy . ai biết giải thích dùm nhé . thanks :D
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...