E MỚI MUA EX KO DC BAO LÂU VÀ CŨNG MỚI THAM GIA DIỄN ĐÀN NÊN MONG MẤY BÁC GIÚP ĐỠ E TÍ XÍU??????? CÓ THỂ CHO E BJK BÁC HÙNG NÀY LÀ AI ĐC KO E NGHE TIẾNG TRÊN DIỄN ĐÀN MÌNH NHIỀU WA MÀ KO BJK GJ HẾT VÀ CŨNG KO BJK BÁC LÀ AI??????? HJC CUỐI CÙNG LÀ MONG BÁC HÙNG CHO E XIN SĐT ĐỂ E CALL CHO BÁC XIN Ý KIẾN VỀ 1 SỐ VẤN ĐỀ!!!! XE CỦA BÁC WÁ GÊ GIỐNG SỞ THÍCH CỦA: "E ZIN TOÀN BỘ TRỪ CỤC MÁY" HJC HJC
Đơn giản, chỉ là 1 biker như bao AE trong diễn đàn thôi... Có dịp ghé giao lưu nhe, Jet Tuning 323B/28 Đào Duy Anh P9 PN (gần garage Ford trên đường Phổ Quang) Tel 098 903 1650 . Thks bạn Erebus, Bạc đạn đủa được gắn cùng với phốt và khóa nhôm đảm bảo an toàn và độ bền cao. .
So sánh bình zin và bình Ballistic: http://img853.imageshack.us/img853/7764/ex2011h18.jpg Bình 4AH nhưng lúc đề có thể lên 80A, đủ để kéo trái 63 Malossi... .
ai mới, chưa qua bao giờ thì bảo đảm kiếm cái hẻm Đào Duy Anh ko ăn hành mới sợ!) ngày trước em với thằng bạn mất cả tiếng vào vào dc chỗ chứ ấy!
Tuần trước có chạy thử mấy chiếc 125, 175R của Rebel USA tại Hồ Cóc - Bình Châu Link tham khảo: http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php?t=280053&page=131 .
Mới lên bình jet hôm thứ 3, cảm giác ít hao xăng hơn, máy bốc, đc khuyến mãi cái tiếng ùm ùm Chú Hùng cho xin cái giá pen đạp có hộp dầu với cái bạc đạn đũa với B-)
Câu này chú nói hơi lủng củng (phần tô màu vàng), cháu không hiểu lắm !!! Ý của chú là mua con 125cc của Rebel về, sau đó tháo cục máy của nó ra, gắn cục máy Ex trái 62 vào là thành con ngựa ngon lành ?! Cháu hiểu thế đúng không chú ? Chú có nói 2 con Rebel mới này máy yếu xìu, vậy chú nói con 125cc hay 175cc ? 2 con Rebel này so với Exciter zin thì thế nào hả chú ? Cụ thể là 2 con 125 và 175 có thể chạy thắng Ex không ?