Tại nó nhái quá trắng trợn, tâng bốc sản phẩm quá đáng và đăng cái giá "lừa tình" thì người ta ghét chứ sao. Đạo nhạc cũng bị ghét, đạo văn cũng bị ghét thì cái này tránh sao nổi hả bác? Wave TQ nó đâu có nhận là xịn hơn Wave Nhật đâu bác, đọc lại cái bài giới thiệu sản phẩm thấy em này có vẻ như nó "thừa sức" dắt mũi R125 vậy. Còn so sánh giá thành thì so sánh MSRP (giá đề suất của hãng), CBR và R15 là giá trên 100 triệu sau khi đã đóng thuế và tính luôn tiền lãi cho các đại lý (phải cho họ lãi chút chứ, không lãi ai nhập xe cho mình?), MSRP 2 chiếc đó là xấp xỉ $2500-$3000 thôi nhé bác. Bác nghĩ sao mà cái xe TQ máy VN này xứng đáng có MSRP ngang với 2 chiếc kia? So giá như bác thì con R6 bên Mỹ nó cấp thấp hơn R6 VN hả?
Nhiều: Thương hiệu: Mập mờ, quảng cáo quá lố làm trò cười cho thiên hạ Sản phẩm: Che đậy nguồn gốc, tự bào chế, tự ráp nối Chất lượng: Bạn rành hơn tôi. Tốc độ: Bạn rành hơn tôi Giá thành: Không hề rẻ nếu so với hàng chính hãng: Fortune, RR150, CBF, FZ16 Chiếc wave TQ là chiếc xe máy rẻ nhất rồi, nếu họ không mua wave họ chỉ có thể mua xe đạp. Còn mua SH TQ thì... tự hiểu
UP hình lên cho mọi người xem đi bạn . Còn rodai thì trong diễn đàn này nói nhiều rồi. Bạn search 1 cái là ra à
Dù nhập về ráp nó cũng chịu thuế linh kiện, cũng ko rẻ hơn bao nhiêu, e thấy tùy người, chiếc xe ko có tội, tội là của người lái, dù họ đi xe tàu, notus hay rc 125 j j đó, nhưng họ tôn trọng người khác trên đường, thì còn hơn bọn đi xe chính hãng mà đánh võng lạng lách, nẹt pô....còn vụ báo nó viết, thì do báo chí là thế, đến xe chính hãng, quảng cáo còn hỡm ra 1 vài chỗ, còn người ta là hãng nhỏ ( dạng nép ngách thị trường ), người ta phải quảng cáo mạnh hơn, mới thu hút đc. Bản thân e chạy ex, chả bao h chạy qua 80, giống bác j slowrider, bác ấy chạy cbr 600 cũng ko chạy qua 80, ai nói e gà thì e chịu, e tự thấy chạy mức đó e có thể kiểm soát đc, ko làm khổ ba me. nếu chiếc này ra, đảm bảo tiêu hao nhiên liệu ít, máy ngon chút, dù chạy max 90, thì phù hợp cho đối tượng như e rồi
chắc là vậy đó ông anh ===== Bổ sung vào lúc 08:45 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 08:38 ===== Còn đây là hình em mới lấy vk nó về hôm thứ 5 ===== Bổ sung vào lúc 08:50 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 08:45 =====
Xe màu trắng limited nhìn phê quá...:"> Tiếc là bác chup ảnh ko chuẩn lắm, làm 1 topic show xe đi bác , hàng hiếm mà. Cho em hỏi ngoài lề trắng limited này mắc hơn bản thường bao nhiêu vậy bác??
bác ko hiểu ah? cbr150 ở thái bán 55tr nhưng wa tới vn thì giá nó sẽ là gần. ko phải vì chất lượng nó tốt hơn thái mà mắc hơn. mà tại vì ở vn sản xuất xe kiểu dáng sport, 150cc thì phải đóng nhiều thuê lắm bạn ah. bởi vậy giá thành nó cao hơn. vì điều kiện đg xá vn chưa đc tốt nên mấy xe dạng sport phân khối cao mún sản xuất thì chịu thuế cao,nên đâu có hãng nào dám sản xuất chiếc xe số 150cc trở lên, sản xuất rồi chịu thuế đâm ra giá cao hơn các nước khác thì ai mua?
Ah em nói cái giá xuất xưởng của mấy cái xe á, bỏ hết thuế, bỏ luôn phần lời lãi của đại lý (vẫn tính lời cho nhà sx vì mặc định vậy rồi) thì 2 chiếc 150 kia bên Ấn và Thái chỉ khoảng $2k5-$3k. Ah xe Genata này 175cc đó mọi người, nick Longrebel bên topic RebelUSA nói vậy, có thể anhhungkim5310 nói đúng về thuế và đó là lý do nó mang giá ~50-60 triệu. Giá đúng của nó chắc 30-40 triệu hả anh? PS: mấy chiếc anh đang rao bán có người mua hết chưa?