Exciter HỎI-ĐÁP vấn đề lên IC cho Exciter

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi EX_2011_GP, 2/8/11.

  1. mui_ten_do

    mui_ten_do Bằng A1

    Tham gia:
    14/10/10
    Bài viết:
    52
    Được thích:
    164
    em cũng chưa tính tới chuyện lên trái chỉ định vô lo xo đầu, làm nồi, rồi thêm cay cam mà ko bt có nên vô cay cam ko hay thôi cũng chưa bt đi cam nào ngon hợp với xe em

    ===== Bổ sung vào lúc 12:54 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 12:32 =====


    mình khuyên bạn nhé nếu vô mỗi ic thôi thì đừng nên vô làm gì cho tốn tiền, tại vì mình lúc mới lên ic có đc cảm giác đó rồi cực kì khó chịu (brt, nếu ic song song thì đỡ hơn vì tua thấp hơn), róc máy gê lắm, cảm giác máy rất nặng luc mớm ga rất sót xe, chạy đc vài cây số (cù lao nguyễn kiệu tới chợ) là quyết định ghé chợ gắn ngay cái cổ lớn vô liền (nhưng đừng móc bô nha, thoáng quá đó). lúc gắn thằng thợ chỉ cắt cổ zin ra hàn cổ lớn vô thôi xong ra chạy vẫn thấy nặng xe vài ngày sau cắt ra làm lại (cắt bõ cái ống tiêu hay cái dù gì đó ngay chổ điêm nối giữa cổ bô va cây bô lun, ra chạy thấy khác liền hiện đã yên tâm về vấn đề róc máy. sau một thời gian bắt đầu nản vì cảm thấy rằng ic và cổ bô thì chưa đc cái gì hết thiếu 1 thứ trong bộ ba của nó đó là lo xo đầu (đây là thứ khó nhất vì e nó đang sống khỏe mạnh tự nhiên chặt cái đầu e nó rồi đi nối lại tội nó). bạn cứ tưởng tượng xem 1 bộ đồ vet có ai lại đi mặc mỗi cái quần hay cái áo ko đâu. nên mình khuyên ko có ý định rớt đầu thì đừng nên vô ic làm gì tất nhiên ko vô lo xo đầu cũng chẳng sao cả miễn là đừng thường xuyên kéo là đc nhưng bõ ra 1 số tiền ko nhỏ mà chạy lúc nào cũng dè chừng thì mệt lắm thôi để xe zin chạy cho sướng. đây là những kinh nghiệm bản thân đã đc trải nghiệm 1 thời gian khoảng nữa năm nếu có thiếu sót gì ae bổ sung hộ.
     
  2. minhtrietcaolan

    minhtrietcaolan Bằng A1

    Tham gia:
    27/6/11
    Bài viết:
    62
    Được thích:
    67
    Cá lao kiếng lai với cá la hán thì sẽ có tên là cá lau háng!!!!!!!!!!!!
     
  3. boy_shock413

    boy_shock413 Bằng A4

    Tham gia:
    20/12/10
    Bài viết:
    3,753
    Được thích:
    1,178
    Băn khoăn giống bác này, từ Full 135-> Full 150 cho ex thì cây cam nào ok nhất. Ngoài thị trường có nhìu sự lựa chọn qá [Faito (s4 evo, turbo), NCY, Vixion.....]
     
  4. 123trg21

    123trg21 Bằng A4

    Tham gia:
    4/4/11
    Bài viết:
    973
    Được thích:
    885
    xe zin đừng nên lên IC nếu muốn có tác dụng thì lên IC thay thêm 4 loxo đầu nửa số dài chạy đã lắm :)
     
  5. binno_bmt

    binno_bmt Bằng A2

    Tham gia:
    17/8/10
    Bài viết:
    341
    Được thích:
    352
    xe ex gp 2009 zin,giờ mik lên ic nào ngon ae,banjing hay brt.đang phân vân 2 cái này,cái nào sài ok hơn ae.tks ae nhìu
     
  6. Keyz0305

    Keyz0305 Bằng A4

    Tham gia:
    3/5/10
    Bài viết:
    3,127
    Được thích:
    8,349
    Cam ngon là 1 , yếu tố wan trọng nhất vẫn là người canh :)
     
  7. kay_zakara

    kay_zakara Bằng A1

    Tham gia:
    5/9/10
    Bài viết:
    43
    Được thích:
    23
    mấy bác cho e hỏi tí:e mới lên con ic brt dòng RK mà k biết cái dây trên ic câu vào chỗ nào.Mấy bác giúp e nhé.Thanks
     
  8. djorst

    djorst Bằng A4

    Tham gia:
    9/6/11
    Bài viết:
    829
    Được thích:
    812
    Đó cũng chính là thiệt thòi lớn nhất của ae ngoài bắc :)
     
  9. XinLoiEmYeu_9x

    XinLoiEmYeu_9x Bằng A2

    Tham gia:
    9/1/11
    Bài viết:
    225
    Được thích:
    644
    em co mây câu muốn hỏi mấy a giúp dùm em
    1 :EX tự động 2010 chay IC ji ngon ha mây a???
    2: lên IC co phải thay lò xo đầu hok ???
    3: nếu thay lo xo đầu thì minh nên thay loại nào ???
    4: tóm lại lên dàn lửa cho EX 2010 chi phí ết bao nhiêu ha mây a????
    Thank mây a đã giúp đỡ
     
  10. minhtrietcaolan

    minhtrietcaolan Bằng A1

    Tham gia:
    27/6/11
    Bài viết:
    62
    Được thích:
    67
    Chào bác !!
    Bác nên đọc hết thông tin từ trang đầu đến trang cuối,
    Sẽ ngộ được vấn đề mà thôi,
    Và rút ra đc kinh nghiệm
    ĐỈnh cao của độ xe là về zin
    Vậy nhé bác!!!!
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...