==> ko phải tự nhả ra đâu bạn ; nó hoạt động nhờ sự giãn nở nhờ t* và áp suất ==> trong van hằng nhiệt có 1 bộ pen (hay là bộ piston ) bên trong có chứa các hạt pharapin rắn ; khi t* tăng ==> các hạt giãn nở ==> làm tăng áp suất trong piston ==> đẩy piston đi xuống ==> van sẽ mở ; khi t* nguội đi ; các hạt sẽ trở về trạng thái ban đầu ; lúc này lò xe sẽ đẩy piston đi lên và đóng van lại
Kiếm bộ đầu SuperHeadPro của Uma gắn vào thử xem chú Hùng, hehehe Nghe bảo rằng xài xupap 25mm, nếu đi với bộ Uma 62mm, bình xăng 34 .... thì lên 28hp lận
Option khác là đầu nòng DOHC Koso Còn cái đầu nòng sú páp bự RCB thì cũng BT thôi... đặc điểm ngoài họng vào cho Bxc thì có thêm 1 lổ bên cạnh khg biết gắn gì vào. Nếu tính nhảm: Đầu nòng đầy đủ khoảng từ 15 ~ 20T Nòng 62: 5T Bxc 4T Ống xả 4T IC 2T Linh tinh 5T TC 40T (bằng giá 1 chiếc Ex) . Mới giới thiệu thăm dò thôi, chưa sx hàng loạt .
Trình " độ xe " của bác phải nói là quá đĩnh lun đó, hâm mộ bác ghê vì em cũng thích phong cách nhu bác : đơn giản mà hiệu quả. Bữa nào qua nhờ bác làm pô ngằn lại mới đc. H.bữa posts bài hỏi cách làm pô zin ngắn mà k có ai giúp e hết à.