các bậc tiền bối cho em hỏi vài câu. hiện giờ e đi ex xanh 2011 đã lên đc ic promax và cái cổ bô khá lớn (lúc gắn cứ nghĩ càng to cang nhẹ máy nên hơi mám vố) thấy lúc đề cảm giác giàn hơi ko đc chắc nên e đinh lên lò xo đầu, nhưng băng khoăn sợ đi khoang 6k hay 7k suppap bị rỗ phải tháo ra thay suppap nữa thì cực quá, và ko bt cảm giác lên lò xo đầu khác hơn zin nhiều ko vì đã hi sinh rớt đầu mà cảm giác ko nhiều thì uổng, nếu như lỡ rớt rồi có nên vô cây cam ko nếu vô thì cam nào ok, e chỉ cần cảm giác đề thôi vì chạy trong thành phố ko ah ko đời nào kéo hết ga nên ko cần hậu chỉ cần xe nhẹ 1 chút là đc. mong các bác tư vấn giúp e
h bác mua cái nog ex 2k10 800k xỗ trái 58 lên cập xúc bấp crom( nếu cần) lò xo đầu , làm nồi nữa , hok cần đi cam cũng dc , chũ yếu nhẹ mà ( ý kiên mình zậyy bác nghĩ sao)
cho e hỏi ngu xíu tại sao phải mua lòng 2010 vậy nó rẽ hơn hay vì lý do khác, và cam ko ích đc nhiều hay sao mà ko cần cam vậy. e mới tạp tành thôi thông cảm nhé
nog 2k11 với 2k10 giống nhau , 2k11 hình như 1tr1 còn 2k10 800k ( hảng) , còn đi cam hay hok thk thì đi hok thì thôi , a phước nói chạy thua full thì đúng rối 100% luôn nhưng full 135 là làm tất cã , còn cái này là làm nhẹ nhèn ,thây vì trái rin 54 h mình lên 58 cho cây bô bạn ấy thông thoáng nhẹ nhàn thôi chứ đua bơi j đâu
Không đua bơi thì lên trái lớn chi vậy, để ng` ta nói 58 mà còn thua xe 135 nữa mà Đã làm là cho nó đi đồng bộ theo hết, còn làm lẻ tẻ vậy tốn tiền mà lại ko có hiệu quả j` đâu bạn ơi, 135 còn đi cam ZIN đc chứ 58 mà đi cam ZIN thì chạy = niềm tin
bạn đó nói là cây bô móc cũa bạn ấy thoán hơi wa nên chĩ vậy thôi , hok ấy làm bài bình nhõ bô êm hay full , chuyên ai dâu ko tự nhiên cãi nhau