để tránh cãi nhau và làm loãng topic ta nên làm như thế này : Sport 4 thì dưới 175cc: CBR125, CBR150, R15 , Megeli 125 , Hồ Cẩm Đào R170 v.v.v Sport 2 thì ,,, : RS125, NSR 150, TZM, TZR, Kawa 150, Mito 125 .v.v ai thích con nào cứ lấy ra so. Topic từ R15 mà đem so CBR rồi so qua RS125, R6 v.v.v nản thật, tốc độ là cái chuyện mua thủa để gây nhau. Còn độ bền thì tùy quan điểm, người cho 100.000km là bền, người 5.000km là bền thôi đừng ai bảo ai cả là tốt nhất.
hihi. đất chưa bán đc bạn ui. đất mà bán đc thì mình lên cbr600 lâu rồi hihi cái topic này chưa phải là của a e r15 bác ah, vậy nên có nhiều tranh cãi là đúng. phải tao 1 topic khác có tên là hội r15 hay là a e nhà r15 hay là r15 nhiệt huyết chẳng hạn, đại khái là thế thì mới chính thức là topic của a e chơi r15. cũng có 1 con r15 mới đô bán bên 5giay nè
Mình gắn rồi nhưng mà chưa có máy chụp lại, 2 cái pat heo CNC ọc máu ( NSR độ nó khác, xe mình là R15 2011 thật mà, xe Yamaha, dung tích xy lanh 147cc, bánh trước 100/80-17, bánh sau 130/70-17, y chang còn gì (
Cái chữ ký tố cáo bạn rồi ) Mình còn biết chỗ ae hay chém làm cái heo dầu chưa gắn, còn bác thì nói là đừng ai chê cái đầu đèn còn nham nhở, hết chối )