cho mình hỏi 1 chút, giữa bình ga dẹp và ga tròn cùng thông số họng gió, giclo thì bình nào cho hiệu quả cao nhất
Bình ga dẹp hiệu quả hơn vì gió vào mạnh vả ít bị xoáy, hòa khí tốt hơn, nhạy, bốc hơn ga tròn nhưng giá thành cao hơn. . Lưỡi gà (thật ra là van điều tiết nhiệt, tiếng anh: thermostat) nằm phía bên phải của nòng piston có nhiệm vụ điều tiết nhiệt. Link tham khảo: http://wiki.answers.com/Q/Describe_the_function_of_the_car_thermostat Hình tham khảo: trên xe Exciter .
==> lưỡi gà là van 1 chiều của 2thì ; còn của ex là van lưỡi gà hay còn gọi là van hằng nhiệt ; công dụng của nó là : - khi máy mới khởi động ; van sẽ ko cho nước đi wa hệ thống làm mát để máy sẽ mau nóng và đạt tới nhiệt độ lý tưởng ( theo nhà sx thì máy sẽ hoạt động tốt nhất ở nhiệt độ nhất định ) - khi máy nóng thì áp suất sẽ làm mở van hằng nhiệt để nước làm mát đi wa để ổn định nhiệt độ trong động cơ
chú hùng cho con cái địa chỉ và sđt để 1 2 bữa nữa con ghé chú làm jet#11 v2...có cần gọi điện trc k chú
chú hùng cho con hỏi, nếu đi full bài 62mm mà canh bài bền đi bình zin jet, mà chỉ mở cổ bô móc nhẹ, đi có bị thốn hơi ko ạ, tại xe con đang full 135 mà đi bình zin, bô e zin, đang tính lên lòng 62, nếu bình zin jet thì có đủ xăng gió và xăng tầm bao nhiêu km/1l dzậy chú. thanks chú trước
A ơi cho e hỏi cái.Cái K$N của a sài có gắng cho bình BM đc k dậy a??Giá bao nhiêu vậy tư vấn cho e cái nhe.E đi LX làm trái 61>mún làm cây pô êm êm luôn.Cho e Xin số dtdd hay yahoo nha.Thak a trước