Cái topic này coi vậy mà vui ấy nhỉ. Từ so sánh 2 xe xong có 1 bác cũng đưa xe bác ấy vào cuộc, cuối cùng là so sánh 3 xe =))
những việc này bạn nên bê qua bên clb A3M để người ta tìm hướng giải quyết cho bạn nhé, nói đây có ai hỉu gì đâu mà giúp bạn còn xe bạn có vấn đề mình nhớ đả tư vấn rất nhiệt tình cho bạn. vậy bạn đả làm xong chưa. hay làm chưa tới đâu mà đả than vản. tiền nào thì của đó thôi. mua xe rẻ thì phải chấp nhận dọn, cho dù là dọn hơn tiền cả xe ngon nha bạn. nên hỉu điều đó !!! còn mún bik xe ae bên hội a3m ra sao thì 1 ngày đep trời nào đó bạn đi chung để tham khảo nha. CN này có cái Tour dài nè. nếu bạn ngại lấy RS125 cùi đi thì lấy CBR150 theo củng đc. ko chừng lụm đc vài cái nhông nhựa bể ra đó
Nói kiểu này thì ko dẫn đến cãi nhau mới lạ. Tuy e đang đi CBR nhưng e thấy mỗi e đều có cái hay riêng. RS thì dáng quá đẹp, đậm chất châu âu, tốc độ có thể nói là không tưởng, nhưng có lẽ k hợp với tour dài cho lắm, bằng chứng là chả có ai xuyên việt bằng RS cả. CBR thì dáng hiền hơn nhưng vẫn rất cân đối của 1 dòng sport, tốc độ 8/10 so với RS nhưng được cái bền bĩ khi đi xa và rất xa, xuyên việt về chỉ cần thay nhớt là xong, có lẽ cái dáng xe cũng nói lên phần nào chất sport touring của dòng này. Nhưng cái máu chơi và cái túi tiền thì Rider của RS vẫn nhỉn hơn. Nhận xét của em k thiên về dòng nào cả, còn anh em nào mún so sánh thì cứ tiếp tục cãi nhau. )
chiếc ap của mình thì ko có vấn đề j hết ah. kéo 8k vẫn nghe tiếng van bô mở, mới chạy vài bữa cũng chưa nghe trục trặc j, ko dám đi xa sợ mướn xe kéo về. mọi thứ ok hết, chỉ có đồng hồ bị hư mắt đọc rồi, giờ chả biết tìm đâu. xăng thì nó hao wa. cây pô giannell j đó nhìn giống hàng Tàu wa. ko bít phân biệt pô nhái và pô xịn thế nào nữa. vì ở đây toàn đi sport satria ko ah.
@anhhungkim5310: nếu là mình thì mình sẽ chọn cô 25t mặc dù mình ko rảnh rỗi cho lắm & ko rõ về dòng 2 thì nói túm lại RS125 chỉ dành cho người có gan chơi, dám chấp nhận đau thương
Em thấy theo thông số thì CBR150i có vẻ nhỉnh hơn R15 ver 2.0, còn về hình dáng thì ý kiến cá nhân e thì R15 đẹp hơn do phần nhựa nó che kĩ cái lốc máy chứ ko bị hở ra như cbr150i , vs 1 cái nữa là cbr150i theo em về nên mod cái gắp n-sp vào nữa là bao đẹp, có cái thay cái gấp này nó ảnh hưởng tới tốc độ là dĩ nhiên ngoài ra còn tác hại phụ nào nữa ko nhỉ? (cốt nhông...??) 1 điều nữa là phụ tùng mấy e này, điển hình là lọc gió, lọc nhớt, NSD, v.v... nói chung mấy cái thường xuyên fai~ thay thì tìm mua ở đâu hoặc có thể xài chung vs xe nào đc ko nhỉ? hàng có sẵn ko hay fai~ chờ đợi? e là e ngán cái chờ lắm, chạy 1 tháng trùm mền 2 tháng chờ phụ tùng nge nó đuối zì đâu Tháng 6 này e định lấy 1 trong 2 e này, chả bít hỏi ở đâu nên lên đây hỏi đại, mấy bác nào trải nghiệm rồi giúp e vs
Không biết mấy a e nghĩ sao chứ CBR150i đẹp mà ! Có một số bộ kit' dành cho CBR bên thái, mặc vào là bao đẹp luôn ! Nhưng ko thấy cửa hàng xe nào ở VN nhập về cả
cái gắp xe trong hình hình như mod lại rồi hả bác? chứ cái cbr150i e là e thấy cái gắp zin nó xấu mà nhìn yếu xe lắm
Gắp sau là gắp giả thôi. Hugger swing arm. Chất liệu fiberglass của thái làm hơi hàng mã tí :shame: Giá cho set này cũng ko thơm lắm ) Bác nào máu thì đặt faddybike Thailand
ở góc độ này thì mình cũng nhìn không rỏ ! Đây là bọ kit' cho CBR150 mình tham khảo ở FB Còn muốn nội công thì cũng có sẵn luôn 177cc Cam racing Cái này chắc là lò xo độ racing luôn Còn một số bộ áo khác, gương cầu bla bla Nói chung là xe thái nên đồ chơi CBR150 là không thiếu, ở VN chưa ai nhập về bán thôi ! Tất cả đều là kit' dc bán theo bộ ko phải độ hay chế gì cả ! Rs125 xe ý, đồ chơi ý ^^! CBR thì đồ chơi Thái ^^!