vậy ak. em còn bé mới đi xe thui đâu bjk ji về máy móc đâu. hj. e đi ex 2k11 rc. e ra xa lộ hà nội làm hết ga được 115. sau khj bj tung xe hư đồng hồ thay cái khác làm lần nữa thấy cũng vậy.
Em lên IC JuR , 14,5k tua máy , max speed 120km/h có bác nào tin không ? , em lắp // ( song song ) đi từ đợt giá xe Ex là 40,2 triệu ( giá tại HN ) đến giờ chưa vấn đề gì
Bác chia sẽ thêm kinh nghiệm vụ này đi! Tại bữa mấy anh KTV 3S tư vấn mình lắp // con IC Ju mà mấy ảnh đòi gần 1000K, mình chưa chuẩn bị kịp lúa! Cho mình hỏi là gắn vậy có ok không? Có hại gì máy móc không? Mình chủ yếu muốn cho nó dãn tua ở mấy số 1, 2, 3 chứ không muốn đua bơi hay max speed gì! Thanks bạn!
a phước nói zay hok bit dứng hok , chứ thấy bên đại tín bán cục IC tử 135cc bấm nút lên 150>cc ( giống trong phim ) hok lẻ đại tín lừa ha a phước
1 Triệu đồng để lắp // con IC JuR thì phải nói là pó tay mấy thằng 3s , nếu bác có IC rồi thì chịu khó đọc lại mấy chục trang đầu , trong theart này có cả ảnh minh họa và hướng dẫn lắp // IC JuR rất tỉ mỉ , em cũng làm theo hướng dẫn trong trang này và đã thành công mỹ mãn , em đã đo tua máy lên tầm 14,5k , tăng tốc nhanh hơn , máy êm hơn , không róc máy ( riêng em cảm thấy xe khỏe hơn trước ) Em đi IC JuR lắp // được tầm 5 tháng rồi , rất ngon , bổ , rẻ , an toàn , đến bây giờ vẫn chưa có vấn đề gì , mấy tháng trước xăng kém chất lượng thì đi nó cứ ặc ặc rồi chết máy , nhưng đến giờ xăng chất lượng đảm bảo hơn thì ngon rồi , nói chung bác cứ yên tâm mà lắp // IC JuR nhá , thùy link đây : http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php?t=234437&page=9
Nếu bạn thích theo cái đồng hồ thì cần j` độ máy, thay Koso vào setup cho nó ảo là được thôi ko thì bạn chỉ cần thay cái bánh trước size nhỏ hơn ZIN là đồng hồ nó khác ngay Cũng có thể là thay ic vào nó khác 1 chút ở ga cuối vì tua cao hơn 1 ít thì nó cũng lên dc 1 ít, nhưng mà con số vs bạn nó wan trọng hay chiếc xe cho bạn cảm giác thoải mái là wan trọng Xe độ ng` ta chủ yếu chú trọng nhất là gia tốc là chính, nếu có max speed 150km/h mà xe chạy yếu xìu thì cũng vô nghĩa thôi Ex 2011 tỉ số truyền ZIN của NSD ZIN ko đủ tải ga cuối, h` 1 cục ic rẻ nhất bèo nhất trên mạng bán là 400k vậy bạn hãy thử thay 1 cái dĩa sau 40 thôi ko làm j` nữa nhé (giá chỉ từ 100 ~ 150k) đảm bảo bạn sẽ thấy ngay sự khác biệt cả đề và hậu Bữa thằng bạn làm trong ngành đi về quê, đi chung vs nó, bơm cứng ga bị bắn tốc độ, cũng may là người trong giang hồ nên ko sao xe bơm cứng ga hơn 1km bị bắn tốc độ đúng 110km/h trong tình trạng đồng hồ đang chỉ 130km/h (xe trọng trạng thái ZIN toàn phần, mâm ZIN, bánh ZIN, NSD ZIN, ZIN hết đời 2010) Xe làm máy muốn lên thêm 10km/h nhiều khi đổ mồ hôi hột luôn rồi đó bạn, xe ZIN nó cỡ đó là chỉ ở cái mức đó, cho dù bạn có đắp bao nhiu đồ vào mà máy móc vẫn ZIN thì ko có j` khác đâu, chỉ có thể nhẹ hơn và gia tốc nhanh hơn 1 chút thôi Xe 4 thì wan trọng nhất trong cục máy là "Cam - Xăng - Nồi" nếu 1 trong 3 cái đó vẫn ZIN thì ko thể nào xe chạy đạt được cc là tính theo dên, pittong, bạn nghĩ đang trái 54 bấm nút 1 cái lên trái 58 hay dên tự động được đôn lên :-/ Đơn giản là bạn cầm 1 cái ống chích đi, ví dụ cái ống chích là 135cc, vậy có cách nào bạn làm cái ống chích tăng lên 150cc nếu ko thay cái ống khác ko
Người nào quảng cáo thì ng` đó biết và hiểu theo nghĩa nào chứ từ 135cc mà lên 150cc ko cần đụng chạm j` máy móc thì hoàn toàn ko thể
theo a ic banjing với brt cái nào tốt ,bền, có tốc độ hơn (, 2 ic này điều phãi làm máy ), còn ic jur giá thị trường h nhiêu a , ỡ đâu bán thak a