Tất cả đều làm tại Jet Tuning, bơm điện cũng như nắp nhôm CNC Nếu bơm điện không đúng lưu lượng cần thiết thì máy mau nóng, hao mòn bạc, píton, nòng... . ===== Bổ sung vào lúc 08:53 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 08:46 ===== Bạc đạn đủa xài được cho gắp zin và gắp nhôm. . ===== Bổ sung vào lúc 08:57 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 08:53 ===== Thks, Có thể nhờ người quen đem đến, cần các thông số của xe để canh chỉnh: Nòng, cam, IC, po Bạc đạn đủa thì đang có hàng, có thể ship đi với long đền và hướng dẫn lắp ráp. .
Xe ZIN thì để bơm ZIN cũng đủ xài rồi bạn, tháo cái lưỡi gà ra là đc rồi, ko cần thiết đến mức phải đi bơm rời đâu, xe máy 6x tự do còn xài bơm ZIN dc mà
V/đ không phải bơm zin đủ hay không đủ xài mà thay vì một phần công suất của máy dùng để kéo bơm nước thì lực này được sd cho bánh sau làm cho máy nhẹ, máy bốc. Tháo cái van nhiệt (lưỡi gà) ra là một sai lầm: nhiệt độ máy không ổn định, máy lâu đạt được nhiệt độ tối ưu vận hành, nếu đi trời lạnh, đi đèo thì sẽ có v/đ vì máy lạnh, dễ bị ách xì... .
chú có làm bơm nước rời cho xe khác ngoài ex ko vậy? con tính mang chiếc nova wa cho chú làm bình xăng jet với bơm nc luôn
Hầu như tất cả xe làm mát bằng dung dịch đều có thể gắn bơm điện. Lúc nào rãnh ghé qua xem sao nhe, .
Vì thấy xe bên con làm gởi lên Đà Lạt hay ra Đà Nẵng , Qui Nhơn khách tự tháo lưỡi gà ra cũng chạy bình thường, ko thấy ai than phiền Nhẹ hay bốc thì còn do máy móc canh thế nào nữa mà chú, xe bên con cũng có 61 62 nữa toàn là xài bơm ZIN thôi ko biết có nhẹ và bốc như xe chú ko