NẾu muốn bốc hơn xiú thì gắn con JuR đc rùi...chứ Mio gắn ko ngon đâu...Vòng tua mio thì ko giới hạn, nó chỉ bị hãm điện áp....Khi lên tốc độ cao, điện áp ra trên đầu bugi giảm sẽ ko đốt đc xăng thui ah, Vì vậy nên chọn JuR vòng tua nhỉnh hơn IC zin ex chạy ok rùi....
bạn nào đã đi IC BRT power max rồi thì chia sẽ với! Mình đã đi IC BRT power max + mở cổ pô bên Thái ròm rồi mà xe vẫn còn róc lắm. Nếu thay lò xo đầu thì có hết róc không ? Và thay loại nào ? . Àh mà còn cần làm gì nữa không Thank all!
Bạn cứ nghe ng` này nói rồi gắn, rồi nói rồi lại gắn thì sẽ ko đi tới đâu đc đâu Chiếc xe sẽ ko bao giờ đc như ý bạn mong muốn, nếu như chỉ việc nghe nói xong gắn vào thì thì đâu có mọc ra "lò" , cùng 1 đống đồ như vậy mà đưa 2 người có kĩ thuật làm xe khác nhau thì sẽ cho ra 2 chiếc xe có hiệu suất động cơ khác nhau thôi
Thanks chủ sạp 26 TEAM nhé Mình không nghe ai nói cả, mình đã đi loại IC BRT trên xe khác rồi và cảm thấy hài lòng về nó nên gắn thử vào chiếc Ex xem có cải thiện được phần nào không. Thật sự khi gắn vào thì xe chạy bốc và không còn bị bụp nữa (xe zin) nhưng nhược điểm là bị róc. Còn bô thì cổ nhỏ + ống tiểu nhỏ nên mình mới mở cổ thôi. Thanks lần nữa
vấn đề tua 10k mình không nói chứ nếu lên 120 mà lên dc 1 cái chêt liền...chém gió lộ liễu quá=))=))=))
Bác cho e hỏi là cục Brt of bác là loại nào vậy. E đag tính lên từ từ nhưng ko bít nên xài con nào vì ở ngoài đủ loại như ST,TR,RK v.v... Mog bác giúp đỡ
Lên để ng` ta bán đc ic chứ sao nữa bạn , ic mà đúng loại hàng độ mà bạn đem dùng gắn xe ZIN thì chủ yếu chỉ thay đổi dc gia tốc 1 ít thôi Làm có con ic mà lên đc cỡ vậy (đúng chính xác) thì mấy lò độ máy nó mua đại cục ic nào hàng khủng gắn cho rồi, độ máy chi cho cực Ex 2010 ZIN hoàn toàn ra đường trường bơm cứng ga hết ga hết số Công An bắn tốc độ đc 110 km/h đó bạn