Exciter HỎI-ĐÁP vấn đề lên IC cho Exciter

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi EX_2011_GP, 2/8/11.

  1. EndLessLove93

    EndLessLove93 Bằng A4

    Tham gia:
    26/6/11
    Bài viết:
    1,331
    Được thích:
    2,171
    BRT power max là xúc .........
     
  2. black81290

    black81290 Bằng A4

    Tham gia:
    20/4/11
    Bài viết:
    2,198
    Được thích:
    865
    NẾu muốn bốc hơn xiú thì gắn con JuR đc rùi...chứ Mio gắn ko ngon đâu...Vòng tua mio thì ko giới hạn, nó chỉ bị hãm điện áp....Khi lên tốc độ cao, điện áp ra trên đầu bugi giảm sẽ ko đốt đc xăng thui ah, Vì vậy nên chọn JuR vòng tua nhỉnh hơn IC zin ex chạy ok rùi....
     
  3. anhne90

    anhne90 Tập Lái

    Tham gia:
    27/3/12
    Bài viết:
    8
    Được thích:
    6
    bạn nào đã đi IC BRT power max rồi thì chia sẽ với! Mình đã đi IC BRT power max + mở cổ pô bên Thái ròm rồi mà xe vẫn còn róc lắm. Nếu thay lò xo đầu thì có hết róc không ? Và thay loại nào ? :D. Àh mà còn cần làm gì nữa không :D

    Thank all!
     
  4. Keyz0305

    Keyz0305 Bằng A4

    Tham gia:
    3/5/10
    Bài viết:
    3,127
    Được thích:
    8,349
    Bạn cứ nghe ng` này nói rồi gắn, rồi nói rồi lại gắn thì sẽ ko đi tới đâu đc đâu :) Chiếc xe sẽ ko bao giờ đc như ý bạn mong muốn, nếu như chỉ việc nghe nói xong gắn vào thì thì đâu có mọc ra "lò" , cùng 1 đống đồ như vậy mà đưa 2 người có kĩ thuật làm xe khác nhau thì sẽ cho ra 2 chiếc xe có hiệu suất động cơ khác nhau thôi
     
  5. anhne90

    anhne90 Tập Lái

    Tham gia:
    27/3/12
    Bài viết:
    8
    Được thích:
    6
    Thanks chủ sạp 26 TEAM nhé :D

    Mình không nghe ai nói cả, mình đã đi loại IC BRT trên xe khác rồi và cảm thấy hài lòng về nó nên gắn thử vào chiếc Ex xem có cải thiện được phần nào không. Thật sự khi gắn vào thì xe chạy bốc và không còn bị bụp nữa (xe zin) nhưng nhược điểm là bị róc. Còn bô thì cổ nhỏ + ống tiểu nhỏ nên mình mới mở cổ thôi.

    Thanks lần nữa :D
     
  6. detu_12345

    detu_12345 Bằng A4

    Tham gia:
    6/3/09
    Bài viết:
    827
    Được thích:
    1,458
    vấn đề tua 10k mình không nói chứ nếu lên 120 mà lên dc 1 cái chêt liền...chém gió lộ liễu quá=))=))=))
     
  7. nguyenkha993

    nguyenkha993 Tập Lái

    Tham gia:
    2/2/12
    Bài viết:
    5
    Được thích:
    8
    xe zin còn lên dc 115 ko lẻ lên ic ko lên nhiêu đó dc hở?? zỵ lên ic làm chj.
     
  8. boy_shock413

    boy_shock413 Bằng A4

    Tham gia:
    20/12/10
    Bài viết:
    3,753
    Được thích:
    1,178
    Bác cho e hỏi là cục Brt of bác là loại nào vậy. E đag tính lên từ từ nhưng ko bít nên xài con nào vì ở ngoài đủ loại như ST,TR,RK v.v... Mog bác giúp đỡ
     
  9. 123trg21

    123trg21 Bằng A4

    Tham gia:
    4/4/11
    Bài viết:
    973
    Được thích:
    885
    IC chủ yêu là gia tóc nó nhanh thui còn hậu hok tăng đâu bạn
     
  10. Keyz0305

    Keyz0305 Bằng A4

    Tham gia:
    3/5/10
    Bài viết:
    3,127
    Được thích:
    8,349
    Lên để ng` ta bán đc ic chứ sao nữa bạn , ic mà đúng loại hàng độ mà bạn đem dùng gắn xe ZIN thì chủ yếu chỉ thay đổi dc gia tốc 1 ít thôi

    Làm có con ic mà lên đc cỡ vậy (đúng chính xác) thì mấy lò độ máy nó mua đại cục ic nào hàng khủng gắn cho rồi, độ máy chi cho cực

    Ex 2010 ZIN hoàn toàn ra đường trường bơm cứng ga hết ga hết số Công An bắn tốc độ đc 110 km/h đó bạn
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...