Cùng là shell ax5 nhưng chai thay chạy nhẹ, êm. chai thay vô chạy nghe như máy xay lúa. lại lục tục lấy khóa tháo ra, thay chai mới, Ôi khổ! Carvet xe chú kia không ghi số khung, số sườn luôn hả ta! kỳ nhể
oh shịt....bạn thay lâu chưa :-O:-O ????? mình mới thay hôm qua bên motul nguyễn cư trinh,q1 80k chai/ 0.8l....bả tặng lon xá xi nữa...haizzzzz #:-S
bao nhiêu lâu thì mình canh xăng gió lại một lần vậy mấy bạn?xe mình nổ galanty nghe kêu tách tách o bình xăng con là bị gì ạ?cám ơn nhiều.
lần thay gần nhất của mình là tuần trước, giá vẫn 65k/0.8l hehe 75k/1l, mình chia tay motul vs vietlube lâu r p/s: bên này ko có xá xị mà có Aquarina )
mấy anh cho hỏi xe ex 2011 bình xăng nhiêu lít dạ. sao em đổ chỉ được 3lit3.3 trong bình xăng thì còn chút ít, lúc trước xe em đổ đầy bình chạy được 180km trong nội thành sao bầy giờ chạy được 160km, anh em giúp để em khắc phục . help me
Đang phân vân Motul 300V, Motul Hi- Tech 100 với Mobil 1 Racing mà k bít loại nào tốt nhât cho xe mình. Đang chạy Exciter RC 2011, mong các ae chỉ bảo. Thân.
Mình có con Ex Gp 2k11 định sơn lại màu trắng hết ! Chạy qua tiệm sơn xe gần nhà thấy cũng đông khách lắm Hỏi sơn lại nguyên con màu trắng mà hét giá 1 triệu 7 , cho mình hỏi ,không bik sơn gì mà mất thế nhĩ ?
Motul 3100 Silver là ok nhất,80k/lit chạy được 2000km,mua mấy loại kia làm gì phí tiền,chừng nào đi PKL hãy xài mấy loại đó bác ạ,khuyên thật lòng đấy.Đừng ném tiền qua cửa sổ...>
Mình đã từng xài motul silver và h tech. silver thì cũng tốt lắm rồi nhưng nếu bạn muốn xe mượt mà và performace hơn thì H tech thôi. Tất nhiên có sự khác biệt: nhả côn khi ở số 1 sẽ cho bạn ấn tượng đầu tiên. Cảm giác máy ổn định nên lần đầu mình tự tin dám lên 80km/h. Mình vô tình xài thử Htect khi chỗ bán hết hàng gold và mình quyết định sẽ dùng Htect lâu dài. Mình đang xài bình đầu tiên được 2500km rồi. nhớt đã bắt đầu ngả màu tương tự với silver ở 1500km. máy cũng rào rào rồi nhưng mình thử test lên 3000km coi sao. Khi mới thay Htect xong cảm giác máy khác hẳn. giống như mình phải làm quen lại với chiếc xe. chạy giật giật. canh tua máy sai tè le từ từ rồi mới quen. Cũng nói thêm là bình đầu tiên xui cái là khi thay nhớt ở 1 sạp trên biker thì thợ vặn nắp lọc nhớt ko chặt nên xịt ra nhìu phải quay lên châm lại. tất nhiên là châm từ một bình đã khui mình ko rõ nhớt gì vì motul loại nào màu cũng trong veo :-O. Mình nói vậy để bạn hình dung chất lượng của Htect thấp nhất là như mình vừa mô tả ở trên