thằng nào nói rã máy ra thay cái lò xo này, bạn mua cái lò xo xong vã vào mồm nó, mày là thợ sửa xe hay là thợ phá xe, thay chưa đầy 5p xe mình tháo luôn cái đó ra chạy chẳng ảnh hưởng gì, bạn ko tin thì có thể liên hệ mìnhlla6yy1xe chạy thử, tháo ra bóp côn còn nhẹ hơn ý chứ, cái lò xo đó chỉ có tác dụng là làm cho cái tay côn nó căng ra ko bị rơ thôi, còn lò xo chính để kéo cần côn nó nằm bên trong cái lóc ấy
cái lò xo này chạy 1 thời gian là nó gãy là chuyện bình thường, có rất nhiều nhiều người gãy nhưng chưa phát hiện ra thôi, gãy thì thay thôi rất đơn giản, mấy cái này mang ra tiệm đôi khi nó còn chỉ bậy bạ thôi, ko chừng thay vào còn hỏi là sao bóp côn nó nặng hơn bình thường ấy chứ, xe mình tháo luôn rồi, chạy 2 năm nay vẫn bình thường
kinh nghiệm cho ae biker nè, dây côn tăng vừa vừa thôi, bóp nhẹ nhàng mà sướng, bóp hết tay hết mình cũng sướng. tăng căng bóp nặng mà đứt cả lò xo côn, ko khéo đứt dây côn là chuyện sớm muộn.
của ngta là 2k11 chứ đâu phải 2k10 mà có là 2k10 đi cũng hok nên gắn kiểu đó nặng lắm hok phài mình chủ thớt bị đâu mấy thằng bạn mình đi 2k11 bị mấy chiếc rồi amada của 2k11 dở gê ===== Bổ sung vào lúc 11:52 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 11:50 ===== *** pleikupho tháo lò xo luôn àh bóp thấy khác hơn hok cho hình ae tham khảo đi
bác không đọc hết cmt sao, bạn pleiku ex10 đó cũng gãy kìa, có nó cũng được, không có cũng được, bản thân mình đi exgp11, đi đã 17k km rồi, có vấn đề gì xảy ra đâu, nếu muốn thay lò xo đó thì mở nắp lốc máy bên trái rồi thay thôi, không ảnh hưởng đến máy móc lắm đâu, mình nghĩ để bảo dưỡng cái lò xo đó, lâu lâu bạn nên xịt ít rp7 vào