Dàn trước nên đi vỏ 70/90 thôi! Lên 80/90 sẽ sát nhíp luôn đấy Còn 90/90 thì khỏi nói cắt bỏ đồ mủ luôn! Dàn sau sợ cọ quẹt thì nâng phuộc lên khỏi sợ chi hết! Còn chọn loại phuộc nào thì tùy thích của các bạn! ===== Bổ sung vào lúc 17:47 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 17:43 ===== Chạy ra 3S xem thử gầm xe JURC khác Ju2009 ra sao là được! Ra xem xe vô tư, không dám đuổi mình đâu!
hôm nay mới mang con Ju RC 2010 ra Long Thành Đạt lên lốp EX11. tình hình đi rất phê. 470k lốp + 20k van + 20k công. không hề cạ tí nào. đi 2 chạy ầm ầm. theo ý riêng của mình thì khi Ju lên đĩa sau rồi sẽ không cạ. vì xe mình cũng đã lên đĩa giống xe chủ thớt. có thể lúc lên đĩa đã làm lại cục canh. theo mình là thế, nếu không phải các bác bỏ quá cho :d
Thế các bác cho hỏi chi phí lên đĩa sau nguyên bộ là bao nhiêu nào ? Đang lăng tăng quá mà ông gần nhà bảo " mày lên đĩa sau bóp cho bay cả người ra khỏi xe à ) " hơi phân vân quá các bác à :-S
mình lên hồi trước tết bên 108 phạm văn hai giá 2tr2. còn bây giờ không biết cụ thể. còn chuyện bay khỏi xe thì làm gì có. chạy vẫn bình thường, thắng ăn hơn nhiều và không bị bó thắng lại nếu làm chuẩn. nói chung mình thấy bên đó làm được. đã máu chơi thì đừng nghe người khác nói mà chùn bước bạn ạ
@changkho1908: hình như bạn có bên YaClub phải ko?! bạn đổi vỏ sau lên trước rồi phải ko?!dàn nhựa phải cưa mỗi bên 10cm phải ko?!bạn chụp chi tiết chỗ đó cho mình tham khảo nhé.
uhm, hôm thay lốp ex11 mình đổi vỏ sau lên trước luôn, lúc đầu thấy ko cạ dè trước nhưng lúc dắt xe ra test thì thấy nó bị cạ dè trước, đoạn nhựa bên trong gần chạm bánh ở 2 cây phuộc dè ấy, đi vào chỗ xóc bị lún xuống cạ vào, nên tháo ra cưa 2 bên tầm 10cm cho yên tâm. lúc đầu đi chưa quen, khá nặng tay lái, đi dc 1 tháng thì quen luôn. đi dc cái đầm, ko bị lái tay
Không phải làm đĩa sau đi vỏ 100 mới không cạ đâu bạn ơi! Trước tết mình thay vỏ mà xe còn đi thắng đùm mà vẫn chạy vi vu. Sau này thằng em nó tư vấn là lên đĩa sau đi cho cứng xe, thế là lên liền! ===== Bổ sung vào lúc 11:54 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 11:39 ===== Nè nói bạn nghe nè! Mỗi nơi mỗi giá, ăn thua là nắm rõ giá vật tư là ổn thôi. Ben đạp thì khoảng 280k Heo dầu 1 ben (hàng honda) thì 450k chưa kèm bố thắng Paz bắc heo dầu thì đủ giá cả, nếu mua loại chế sẵn thì khoảng gần 200k, nhưng nếu loại chế theo ý ta thì giá hơi cứng nghen. Dây dầu zin cắt đôi làm 02 sợi (1 ngắn 1 dài) thì giá <100 1 sợi Cùm bắc đĩa thì dao động 300 > 350 tùy nơi Đĩa + ốc thì giá cả do bạn chọn lựa vì nếu đi đĩa lớn thì tiền paz bắc sẽ sẽ đội lên. Nếu xe bạn có độ cái đĩa trước rồi thì lấy cái đĩa trước zin gắn cho đằng sau, đỡ tốn >300k tiền mua cái đĩa! Tiền công thì do tỉnh cảm mỗi nơi, quen biết thì giá người thân, còn lạ mặt thì giá người dưng (nhưng không đến mức tuyệt tình đâu) Bạn cứ thủ sẵn 3 chai là chắc dư! Xe mình chi phí là 3 chai vì không mua từng món (mà hàng nguyên ben nhập về), con heo dầu và paz là nguyên bộ đó, nên cái đĩa trước 5 cánh zin của Ya mình gắn vô nó bị đội lên nên phải mua cái đĩa mới loại 200mm cho dễ hơn (đĩa hãng ya gắn cho Mio Ultimo).
bạn có thể cho mình xin 1 ít hình để tham khảo đc ko?! lên cao 10cm, rộng bao nhiêu bạn?!để mình đo cho chính xác rồi ráp qua luôn.
Chán đời người thì bảo ju 09 lắp dc ko cạ j . người thì bảo ko lắp dc ko biết lối nào mà lần . Nâng phuộc lên để lắp cái lốp thì em ko thích cho lắm
Bạn đừng có lo gì hết! Nếu để phuộc zin thì làm thử đi! Vì nếu cọ thì chỉ tí xíu ah! Mình sẽ dớt nó bớt là được, dan chơi không sợ mưa rơi! Với lại không có chế chiết gì nhiều nên không sợ ảnh hưởng gì đâu! Cứ làm thử đí! ===== Bổ sung vào lúc 12:43 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 12:39 ===== Huynh nầy cũng đi phuộc zin nè! Cũng dân chơi như ai! Bàn chân to luôn nè 100/70