mình thay vỏ ex11 dc 1 tháng nay rồi, lúc rửa xe mình ngó đầu nhìn gầm, thấy bên trái gầm nhẵn bóng mà chỗ khác lại bẩn => lốp cạ vào. hôm lai thằng bạn nghe thấy tiếng xẹt xẹt nên chắc chắn là bị cạ, đi 1 thời gian thì hết, mòn gầm rồi =)) chở nặng, kẹp 3 đi ổ gà thì cạ khét lẹt luôn =))
Hết nói nhiều rồi , em mới thay cái vỏ sau xong , nó bảo thay thêm cái van , em đề nghị van nolx .. nó bảo k đc , sài van bình thường thôi , thế là quất cái van 30k @@! Thay xong nó lấy công 30k nữa :-< em thề có thay bánh trước nữa , em chả ra đó nữa đâu , tiêu hết cả 530k của em Bác nào có ý định thay thì thay đi , chạy ngon lắm , chạy 1 còn tốt , chạy 2 thì chở gấu cũng k sao ( em đã thử chở rồi , vẫn k cạ , chắc nhẹ cân ) ) thay xong em nhìn thấy ở bên trái trống lắm , bên phải gần đụng vào cái gầm rồi Thay xong chạy ngoài đường ai cũng nhìn ) đứng cạnh chiếc ex gp ngta còn so sánh nữa cơ ) cứ tưởng xe mới ra =))
bạn nhầm chiều ah, bên trái gần chạm chứ, bên phải cao hơn nên thoải mái. lốp ex11 gắn vào ju rc là hợp nhất, dáng xe to lốp to nó mới cân xứngg
mình cũng tính nói bạn nhầm chiều. mình cũng cạ gầm bên trái nè. tính tiện lại cục canh cho nó qua bên phải 1 chút.
ju 09 cạ đấy bạn ạ, bạn ngắm xem xe bạn lốp zin đã gần chạm 2 bên chưa? mình nhìn thấy nó cách gần 2cm, lốp ex11 bè ngang nên chắc chắn sẽ cạ vào đấy, đi 1 cũng cạ chứ nói gì 2 ) chỉ có cách nâng phuộc lên thôi bạn
Ai phân vân thì lấy thước ra đo ni cho kỹ càng rồi, ra tiệm lấy kích thước của vỏ EX ra so sánh là được! Xe mình không cọ gì cả! Còn dư ra mấy phân (phía bên phải), bên trái thì vô tư luôn! Xe mình đã đổi cặp phuộc khác nên vô tư luôn! Ăn thua là lúc canh bánh khôn có quăng là không cạ!
Thấy anh em lắp thế này máu quá mà chưa dám tại vì chưa thấy ai đi ju 09 lắp lên tiếng xem thế nào toàn ju 2010 . ko đi mua về lắp lại cạ tùm lum thì nản lắm