Thường đi BM và po air KN phải chỉnh dư xăng để khg bị hụp, BM Jet gió vào tốt hơn nên khg cần chỉnh dư xăng, đề hậu đều tốt và cân bằng, tiết kiệm nhiên liệu. Nếu trái 62 thì BM Jet tầm 38 - 40 40 - 42 cho nòng Vixion . ===== Bổ sung vào lúc 13:15 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 13:12 ===== Ga dù phải ra Tân Thành săn... có nhiều lựa chọn nhưng cũng tốn nhiều tg Có gì ghé qua thử xe và tư vấn thì hiệu quả hơn nhe, .
chú cho con hỏi, con thấy bên KTL bán loại bình này, nếu so sánh với bình Mikuni chú đang xài (cùng ga dẹp 34) thì như thế nào, cái nào ok hơn hả chú? loại này xài ex 2011 dc không?con search chỗ bán cái Mikumi không thấy sạp nào bán, còn cái Keihin PWK này thì KTL có.
Bình nắp chao Keihin PWK cũng Ok nhưng Mikuni có vẻ nhạy hơn, nếu có nhu cầu thì sẽ nhập về... Giá dưới 5T 135 ~ 150: họng 28 170~ 180: họng 34 .
con thấy chú có làm xe và bán linh kiện, sao chú không mở 1 sạp trên đây, có những option làm ex cho mọi người lựa chọn, con nghĩ chú sẽ đắt khách lắm đó, thấy mọi người wan tâm đến xe chú lắm, cái topic xe chú con xem hoài không chán, tiếc là thanks được có 1 lần, chú mà có topic sạp thì con up hàng ngày
Hi hi... nhà nhỏ xíu, mở sạp AE đến đông sợ hàng xóm mắng vốn, đuổi khg biết đi đâu.... Độ xe cho bạn bè thân hữu, thỉnh thoảng cùng nhau đi tour như vậy là vui rồi, mở lớn ra sợ chất lượng khg bảo đảm cho kh. Nếu có dịp thì ghé qua chơi nhe, .
Anh Hùnh cho em hỏi! Ex em 2010, trái 61mm, đi bông mai & KN xịn, khi tăng tốc hơi nhanh thì bị hụp, ngâm ga thì nổ không đều và tròn máy, hiện tượng như vậy là thiếu hay dư xăng vậy anh hùng??? đang đi giclo 40-100 hay 110 gì đó! Giúp em với!!!
Chắc là thiếu xăng ga giữa và cuối, kiểm tra lại bugi ở vòng tua cao Làm lại bộ giclo 42 - 125 xem sao nhe. .
chú hùng giúp cháu xe cháu đi IC BRT + loxo đầu + làm nồi + đi BMV + bo e zin di giclo 42 - 100 canh chinh xe chạy ok chỉ có ga cuối lúc qua số 3 hơi hụp 1s sau đó lên lại, bugi màu đỏ nâu ra thợ nó kêu bugi màu này ok nhưng mà sao hao xang quá khoảng tấm 32km/lit xe đi po zin mở cổ , chu cho biết nguyen nhân và cách khắc phục dc k