Được chứ bạn, K&N YA-1306 gắn EX RC 11 vừa nè, mình gắn cách đây 1 tháng, nhưng 1 lời khuyên thành thật là nếu xe bạn zin, chỉ muốn nhẹ xe thì chỉ cần gắn bugi denso power là dc, còn dây tăng áp hay bô air ko thấy khác biệt lắm đâu Thấp hơn thì có motul siver, ax5, cao hơn chút thì có castrol racing, shell ultra, motul 300v!
tinh hình em thấy bình dầu thắng đĩa sau xe gần hết, em vào hãng hỏi thì kỹ thuật viên thay bố hay gì đó chứ ko có dầu châm vào, anh em tư vấn dùm.
Vấn đề về rôđa,e mới chạy đến 1000km thôi mà đã kéo hết ga có ảnh hưởng j đến máy móc sau này k>ae trogn diễn đàn ai có ý kiến j hay xin góp ý nhé
z sao chắc chắn dc những gì bạn bán là hàng Japan thật sự nếu nó làm dc hàng giả, thì chuyên in bao bì rồi đóng cái mộc Japan có gì ko nèkk
Do bố thắng dĩa hết nên mức dầu trong bình giảm xuống đó bạn , chứ dầu thắng ít khi nào bị thất thoát lắm ! So sanh DID nhái với Japan dễ lắm Bạn kiếm 1 sợi DID nhái gắn lên xe rồi mình gắn 1 sợi DID Japan lên xe chạy thử ~ 2000 Km là biết kết quả thôi mà .
vay khi chay nghe tieng ut ut ko dza,tai minh thich cai tieng do,po e K&N Ru- 1280 thi sao pan,tai pan minh chay ex 2010 gan vao chay nghe no keu thay ma thick lam sao do,co j mong ban giup do !
Cho xin cách khác đi, giống như là hóa đơn xuất nhập khẩu,hợp đồng mua bán or gì gì đó Z thấy nó hay hơn Thời buổi vàng thau lẫn lộnmm ko chơi với nhau = niềm tin dc đâu bạn ra mấy chỗ chế mủ, kêu nó chế cho cái hộp nhựa bỏ cái bô e là perfect
Bạn phải lên bình xăng BM rồi mới gắn loại này dc, và chỉ có nó mới kêu ụt ụt , còn loại mình nói với bạn thì gắn vừa cho xe zin luôn, không kêu ụt ụt gì hết bạn nhé! Tớ chỉ mới bik chơi xe, sai thì mọi người giúp đỡ nhé!