theo mình đc pek thì LX chỉ còn 1 đợt hàng cuối cùng là k bán nữa , còn SX thì k sớm thì muộn cũng tăng já
TỰ sướng nà =)) Giá 42 là chua lè rồi mà bảo ngon, giờ cầm tiền tươi ra là 41 bao giấy đầy rẫy ngoài cửa hàng, thời bảo giá tụi 3S bán dc con xe mừng hết lớn, đằng nay mua hố mà mừng quá xá #:-S potay @All: Thời buổi vật giá leo thang, mấy bác mua xe cứ cầm tiền tươi ra cửa hàng bảo mua giá gốc + 3tr ra biển số, là tụi 3S bán liền ... thời buổi này mà còn đôn giá cho tụi nó ôm sô - xem thử cái lãi ngân hàng nó thế nào>>=))
cá nhân mình thấy thiết kế LX nhìn rât đẹp so với SX (rất gọn gàng, nhìn rất thanh lịch). Nếu như LX có thể trang bị những công nghệ như SX thì sẽ hay hơn
Vậy thì mua con SX về bê đầu đèn + đui đèn LX qua chỉ chừa đồng hồ thui vì đh SX đẹp hơn LX >>>. Thế là bạn đã có 1 con xe bề ngoài LX ruột gan thì SX cũng Fi như ai
mình đang nghiên cứu bê ốp sau và signel sau từ lx sang sx đây, vì sx ngắn hơn chút nên mình nghĩ phải chế pass, dàn sau LX ăn đứt SX còn dàn đầu thì chạy dài...thời buổi này tính kinh tế đặt cao nên bộ lòng SX là chuẩn, hehe
mình đang đi lx nè.mình thấy mỗi xe có nét đẹp riêng.bê qua bê lại mất zin đó bạn.mình nghi ngờ câu:"bộ lòng sx là chuẩn".^^.mã lực của noulx là 11 trong khi của nousx là 10,...nếu có 1 bộ lòng chuẩn thì đó phải là "bộ máy của lx"+"fi của sx".^^ ===== Bổ sung 14-03-2012 vào lúc 00:06 ===== Bài cũ được gởi 13-03-2012 vào lúc 23:58 ===== lx gọn gàng,thanh lịch.sx hầm hố,thể thao.135cc vs 125cc kô biết ai hơn ai đây?còn về hao xăng thì cũng 1 bên 9 và 1 bên 10 thôi(ngoài ra còn phụ thuộc khá nhiều vào người lái)^^
Bác đổi bánh sau zin ra phía trước chạy có khác gì không, vì cấu tạo bánh sau khác với bánh trước. Bánh trước có 1 đường rãnh rẽ nước ở ngay chính giữa và tác dụng rẽ nước lớn hơn so với bánh sau. Đa phần các dòng xe đều có bánh trước và bánh sau khác nhau ở điểm này, từ những dòng cao cấp đến bình dân. Cho mình cái cảm nhận với nhé.