Cần hướng dẫn chi tiết và hạ ti phuộc

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi shadow_(S.E), 5/3/10.

  1. lil_edgangsta

    lil_edgangsta Bằng A1

    Tham gia:
    29/2/12
    Bài viết:
    67
    Được thích:
    34
    Tại vì khi thắng xe nghe cụp cụp ghê lắm pro ! Mình đi dè exciter ! Chế xa chảng 3 nên cũng giống như ex thui ! Ý mình hỏi là có cần thay chén cổ, .... gì gì nữa ko ? hay chỉ cần hạ ty thôi ! thanks pro
     
  2. xuanbao1

    xuanbao1 Bằng A2

    Tham gia:
    2/6/08
    Bài viết:
    362
    Được thích:
    296
    hình như thay ti 2k10 nên mới hạ đc như vậy
     
  3. d_thecuong

    d_thecuong Bằng A2

    Tham gia:
    6/3/11
    Bài viết:
    312
    Được thích:
    548
    Nếu bạn đã thay sang bộ ty, chén cổ, chảng 3 của EX đời 2010 trở về trước thì có thể làm OK thôi bạn,ko vấn đề gì hết đâu.
    Chắc là thế, chiếc 2011 làm kiẻu đó chắc chạy ko cần dè!!!!
     
  4. forever1112

    forever1112 Bằng A2

    Tham gia:
    18/4/11
    Bài viết:
    83
    Được thích:
    74
    Cảm ơn bạn nhiều! Bạn cho mình hỏi, hôm trước nghe chú Sơn nói muốn thay ty phuột 2011 phải mua ty phuôt 2010 đem lại tiệm luôn\. Mình hỏi để biết chừng ấy mà.
     
  5. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805



    Chào bạn

    Xe Ex 2011 dùng ty Ex 2010 mới hạ được đến mức đó bạn ơi .

    Cà rá ở HỒNG PHÁT (Lý thái tổ , Q.10 ) _ mà chỉ làm cho xe chứ chưa có bán riêng .
     
  6. Ex_1107

    Ex_1107 Tập Lái

    Tham gia:
    10/1/12
    Bài viết:
    10
    Được thích:
    20
    chú Sơn cho hỏi giá làm trọng bộ Hạ phuộc + ABS luôn cho Ex 2010 RC là bao nhieu lúa v. chú
     
  7. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805
    Chào Bạn

    Giá Làm full đầy đủ hôm nay là 380 k cho ex 2010 chở về trước ( CÓ cả chén cổ BI ĐŨA )
     
  8. july92

    july92 Bằng A2

    Tham gia:
    13/7/09
    Bài viết:
    342
    Được thích:
    482
    Cho hỏi, hạ phuộc mà không đeo "cà rá" thì về độ bền có ảnh hưởng gì không? Vì ở chỗ mình làm người ta không có sẵn ty SH để cắt ra (số lượng làm ít, mà mua 1 cây ty làm cho 1 chiếc xe thì chi phí quá đắt).
     
  9. july92

    july92 Bằng A2

    Tham gia:
    13/7/09
    Bài viết:
    342
    Được thích:
    482
    ....................................
     
  10. nguyenkingbida

    nguyenkingbida Bằng A2

    Tham gia:
    10/5/08
    Bài viết:
    431
    Được thích:
    556
    what? lấy ty sh làm cà rá hả, mình nghĩ là đi tiện là dc rồi mà, sao phải lấy đúng cây ty sh ra làm dậy, có sang wá ko. chỉ là cái vòng bằng sát thôi mà, hix
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...