Đồng hồ Ex 2k11 e chả thấy cái vạch chia tốc độ nào cả :-B. Kéo thì kéo đc nhưng mà số 1 để 30 km/h hay số 2 kéo lên 40-45 km/h thì máy nó gầm lắm, nghe xót hết cả xe. E đi số 2 lên 30-35 km/h đá số 3 vừa êm mà cũng vọt, ko có bị yếu máy ji cả, ko ăn xăng, vẫn 55km/l như bình thường
Đã áp dụng từ khi tìm hiểu và chơi rành trong NFS U2. Mang áp dụng ngoài đời còn nhiều yếu tố khác , cảm nhận lực máy dc rồi thì cảm thấy thích lắm ..^^! Mà ae đã đi IC độ thì ráng mà canh rpm bằng đồng hồ đo rpm đi nha! hơi bị choáng ak ..^^!
cho mình hỏi, nếu lên IC không hảm tua có thể tăng được momen xoắn cực đại ko, nếu ko thì IC không hảm tua chỉ có tác dụng để tăng vận tốc tối đa thôi sao ?
IC không hãm tua chỉ tăng tua máy cực đại thôi chứ không thay đổi mã lực hay moment cực đại, ngoại trừ các loại IC có tính năng thay đổi cả góc đánh lửa thì sẽ tăng mã lực và moment lên thêm 1 tí. Mã lực và Moment chỉ đạt giá trị cực đại tại 1 vòng tua nhất định nào đó, khi qua ngưỡng này thì mặc dù tua máy vẫn tăng nhưng cả 2 giá trị này đều giảm xuống Nghiên cứu thử nhé bạn Ex 2011 5 số Công suất tối đa 9.21kW (12.5PS) / 8500 vòng/phút Mô men cực đại 12.09N.m / 6000 vòng/phút (BlogXeCo)
trước giờ chẳng biết đến cái vụ "phơ phệch síp" gì cả ,mấy lần thử xe toàn đá số khi cảm nhận lực máy đã hết nhìn đồng hồ vào khoảng 45-70-105 trừ đi cái ảo của đồng hồ ex thì khoang 40-60-90.chắc ai cũng thấy ex 4 số mà dá 1 qua 2 ở tốc độ dưới 30 thì nó ì máy thế nào.như vạy kết luận "phơ phệch síp" không phải ở 5500rpm mà cao hơn nhiều(khoảng 7500-8500) và max sp của ex cũng chỉ khoảng 115 thôi vì công suất lớn nhất ở 8500(xe mình đồng hồ chỉ 130 nhưng gps đo được có 110)
cư' hêt' tua đa' sô' khi đo' may' rơt' tua xuông' ngay max torque la` ok - canh max torque đa' sô' tua may' rơt' thâp' le` te` bôc' j nôi~
sao Ex 2k10 số 3 max tua có ~90 zay,thấy kéo cung kinh lắm mà. theo biểu đồ chắc chay 40-60-max tua-4 la dc nhỉ.vì nếu số 3 ko tận dụng thì hơi phí tí,nếu kéo vs SH thì thua. Từ lâu e cũng hoài nghi thang Ex2k10 chỉ 120 là cùng.chạy thấy sao sao.xe mà không có phong độ tốt thì sao lên dc 120.
Làm tròn số cho Ex 2011 thì là 30->45->60->70 thì chuyển số. Nhưng mà đi số 1 kéo 30 hoặc số 2 kéo 45 mà chuyển số thì máy gào dữ lắm, mọi người nhìn với ánh mắt hình viên đạn ngay :-s. Số 5 max đc 158 km/h tại 11k rpm khiếp thật. Ai đã lên IC độ lò xo đầu rồi thì vào điểm danh xem max số 5 lên đc bnhiu đi . Chắc cái biểu đồ này là tính cho bài zin.
Sai rồi, nếu theo bảng trên thì đối vối 2011 phải sang số như sau: (số1) -> 44km/h (9000rpm) -> (số2) -> 58 km/h (8000rpm) -> (số3) -> 71km/h (7300rpm) -> (số4) -> 86km/h (7300rpm) -> (số5) -> hết ga Lý do là vì: vì tua máy đạt momen xoắn cao nhất của Exciter là 6000rpm nên phải sang số sao cho khi vừa sang số thì tốc độ sẽ ứng với 6000rpm tại số đó để có momen cao nhất. Ví dụ tại tua máy 6000rpm của số 3, tốc độ sẽ đạt được 58km/h nên trước khi sang số thì số 2 phải đạt được 58km/h, mà tại tốc độ này thì tua máy của số 2 sẽ là 8000rpm