Nói đúng quá chời, từ ngày mai bạn nhớ đem xe ra thay bánh không gai luôn cho nó giống môtô GP, mỗi lần vào cua thì bạn ôm sát đất chứ đừng bẻ tay lái cho nó bất tiện ;:-* Nhưng cũng nhớ lúc nào cũng fullface, giày và đồ bảo hộ cho nó an toàn =))=))=))
So sánh độ to với cbr 250 FZ 16 lên R15 VÀ ai kêu r15 chỉ có 17hp nào, đây là bản độ r15, cho ra 30hp bouns cái nghệ thụt ===== Bổ sung vào lúc 19:11 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 19:10 ===== cái hình fz 16 lên r15, các bác để ý bình xăng là của Fz, nên to, bác nào mún bình xăng to thì có thể tham khảo bình xăng Fz, có vẻ vừa
Bác này lại dìm hàng rồi, xét về phương diện nghệ thuật bình dân thì mời bác ra đường kiếm anh nào chạy R15, rồi lấy chiếc CBR của bác (đang có 1 em CBR chứ gì /). Xem bàn dân thiên hạ ngoáy nhìn cái gì nhé (chắc chắn là không ai nhìn người bác rồi )). Nhìn hình ở trên mà phán CBR đẹp hơn thì củng hay thật, đôi mắt của hoạ sĩ trừu tượng.
Em chai nói vậy ko đúng rùi. người ta nói R15 chỉ 17hp là dòng phổ thông do hảng nó đưa ra. chứ e đem con độ máy móc vào rồi nói nó 30hp thì nói làm gì nữa như thằng aprilia rs125 đúng chuẩn ở 1 số nước châu âu. ví dụ như Germany thì ko hề bị giới hạn và nó đc nhập theo đúng công xuất của nó hiện có là 32.5 hp.... vận nếu nói nó đạt đc 44hp do ngta độ thêm vào thì còn gì là nói nữa
đó ý kiến cá nhân của bác ấy, ý kiến cá nhân của mình thì mình cũng thấy cbr150 đời 2011 cân đối hơn R15><. R15 nếu độ bình xăng to hơn, hạ tay lái thấp xuống nhìn sẽ ngon hơn. Nói chung là nếu R15 độ dc dàn áo của R125 thì tuyệt nhất =)). Còn việc mún dc bàn dân thiên hạ ngoái nhìn thì bác mua rebelusa đảm bảo bao dc nhìn nhìu hơn R15 =))
Chiếc CBR thì nhìn ko khác gì nake bike độ áo vậy, dàn long trước thì quá móm, còn vụ R15 mà độ R125 thì niềm mơ ước của nhiều người phải chồng thêm 1 tầng rồi, Rebel USA thì có con nào nhìn được bác nhỉ ?
rebelusa dc cái lạ với bô nổ to, ra dg thì đâu phải ai cũng là dân biker, tìm hiểu cặn kẽ đâu, thấy xe nào lạ so với đa số xe trên dg là nhìn thui ).:-B