Chuyển số đúng thời điểm ( perfect shift ) để tăng tốc nhanh nhất

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi quocbao1989, 25/2/12.

  1. ClickXLE

    ClickXLE Bằng A2

    Tham gia:
    24/7/09
    Bài viết:
    369
    Được thích:
    479
    Bài hay , rất bổ ích .Thank
     
  2. tan007usa

    tan007usa Bằng A2

    Tham gia:
    25/9/10
    Bài viết:
    135
    Được thích:
    199
    trên đồng hồ xe có chia vạch sang số mà, mà đó hình như cũng là perfect shift của xe thì phải? em thường đá số ngay vạch sang số luôn....cái đó có phải perfect shift ko nhỉ? bà con chỉ giáo thêm.......
     
  3. caotrung

    caotrung Bằng A3

    Tham gia:
    4/4/08
    Bài viết:
    561
    Được thích:
    614
    Có cái này hem ta?... Chỉ thấy mấy con led thôi ah, ko thấy sáng hay chia vạch số gì?... :(
     
  4. thanhdanh_pn

    thanhdanh_pn Bằng A2

    Tham gia:
    8/12/10
    Bài viết:
    328
    Được thích:
    398
    EX ko có vạch chia số như mấy xe của honda nha bro :D

    về cái perfect shift thì mình ko ý kiến..tại trước giờ chưa xài qua cái đồng hồ đo tua nào. tự mình cảm nhận thôi
    theo mình nghĩ, cách này dùng để đua trong trường, chứ ra ngoài chạy đoạn ngắn, cây 2, cây 7, 1 trụ, 2 trụ...thì không thể chạy lại mấy xe chạy hết tua-đá số...may ra ăn đc cú đề pa, hết số 2 mà còn canh perfect shift là bị tụi nó cho ngửi khói ngay :-B
     
  5. zodiac260889

    zodiac260889 Bằng A1

    Tham gia:
    7/1/11
    Bài viết:
    68
    Được thích:
    89
    Zậy bây h có ai đút kết dc 1 câu,đối vs Ex thì số 1 chạy tới bnhiu thi sang số,số 2,số 3 chạy tới bnhiu sang số thì sẽ tối ưu và có thể đạt maxspeed ko?
     
  6. -JinHa-

    -JinHa- Bằng A2

    Tham gia:
    19/12/10
    Bài viết:
    444
    Được thích:
    540
    Hình như cái vạch đó là vạch hết số của từng số chứ đâu phải vạch sang số đúng thời điểm đâu:-/. Mà chắc chỉ có Ex đời 2010 trở xuống mới có chứ Ex 2k11 chả có thấy cái vạch nào hết trơn :|
     
  7. billsau

    billsau Bằng A2

    Tham gia:
    11/11/11
    Bài viết:
    140
    Được thích:
    99
    theo kinh nghiệm chạy của mình ,khi đi ex 2011 cảm thấy tăng tốc ở số 2 khá nhẹ và vọt lẹ ,khi đề số 1 ,mình kéo nhưng không max ga ,ma chỉ tới mức cảm thấy máy hơi gầm lớn 1 chút là bóp côn đá lên số 2 và kéo ga số 2 tiếp thì sẽ vọt khá nhanh ,lúc đó nhìn kim đồng hồ là 23 đến 25km/h là lên số 2 ,nhưng lưu ý 1 chỗ vừa đa sang số 2 ,mà vặn ga giống số 1 thì lập tức cảm giác hụt ga phải mất 1s sau thì tốc độ mới ổn định lại ,và từ đó mình thử lại thì không vặn ga ở số 2 nhiều nữa ,mà chỉ kéo vừa đủ để vọt mạnh rồi lên ga từ từ cứ thế cho số 3 và 4 ,cảm nhận máy khá vọt khi chuyển số ,số 2 thì từ khoảng 40 đến 45 là đá sang số 3 rồi ,đối với zin nhá ,đó chỉ là kinh nghiệm chạy ex của mình ,tăng tốc khá nhanh ,vòng tua thì không biết sao chỉ dựa vào cảm nhận mà đá :p ,đừng chém nhé, chỉ chút kinh nghiệm chỉa sẻ cùng ae để học hỏi thôi
     
  8. ariselvd

    ariselvd Bằng A2

    Tham gia:
    18/11/11
    Bài viết:
    155
    Được thích:
    367
    vote mạnh cho bài viết bổ ích nà, game NFS 1 thời mình đam mê hj
     
  9. kokakevn

    kokakevn Bằng A2

    Tham gia:
    25/12/10
    Bài viết:
    455
    Được thích:
    286
    đây mới là những thứ đáng để học hỏi ...vote
     
  10. SjuNhun90

    SjuNhun90 Bằng A2

    Tham gia:
    27/11/11
    Bài viết:
    190
    Được thích:
    407
    huk phải đâu, số 1 nó để vạch 30km/h nhưng số 1 kéo wa 30 là chuyện thường mà :-?
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...