Chú Hùng cho cháu hỏi là ngoài bình dellorto có hỗ trợ tps thì còn loại bình nào có hỗ trợ tps mà dành cho xe zin k. chú giải thích dùm cháu quả ga dẹp với quả ga tròn ưu điểm, nhược điểm của 2 loại này ntn.
bình xăng 2011 nới ốc gió là thêm xăng?siết vào là bớt xăng hả chú?xe con bugi màu trắng là thiếu hay dư xăng vậy?
Bình Keihin FCR 28mm có bơm tăng tốc và option TPS, giá thì top luôn. Bình ga dẹp nhạy hơn, quả ga ít bị va chạm vào thành. . ===== Bổ sung vào lúc 06:30 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 06:28 ===== Bugi màu trắng thiếu xăng, nếu canh chỉnh khg được có thể do giclo phụ bị trít... .
chú hùng cho con hỏi . xe chú trái 63 mà chỉ đạt 20hp. vậy trái càng to ko có nghĩa là xe có hp càng lớn hả chú... vậy hp nó phụ thuộc vào những yếu tố nào vậy chú. xe mún tăng hp thì cần những món gì .thanks
BXC tháo xe..nếu 1 time dài ko sử dụng đến thì bảo quản ntn để ko bị hư hỏng các chi tiết vậy chú ........
Xe zin 135cc -> 12.5HP 160cc -> 15~17HP 180cc -> 17~20HP Tùy thuộc vào cam, xăng, lửa . ===== Bổ sung vào lúc 15:16 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 15:04 ===== Vài chi tiết phải bôi mở như pong tu, ron su, còn lại nên để vào nơi khô ráo, thêm vài bọc chống ẩm trong bao nylon kín. . ===== Bổ sung vào lúc 15:22 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 15:16 =====
chú Hùng cho con hỏi, đi bài Malossi 63 thì bình xăng nào khác mà vẫn ok không chú(do thấy bình xăng chú hiếm quá), con hâm mộ xe chú quá nên muốn làm theo bài chú. Với con đọc topic nãy giờ thì đoán chú có nhận làm xe, cho con xin địa chỉ nha, nếu có link càng tốt, xe zin ex 2011 muốn theo bài 63 đi tour là chính, style đơn giản như chú thì cần bao nhiêu lúa vậy, con để ống heo
Malossi dùng BM lên Jet cũng ok Nòng, piston, cam, lo xo đầu, supap 19/22, lổ hút xả, IC BRT, bình Jet, K&N, po zin lên 180 Tổng thiệt hại khoảng 18T Đ/c 323B/28 Đào Duy Anh P9 PN Tel 098 903 1650 .
xe ex 2011 zin canh chỉnh thế nào bác? thiếu xăng thì xoay ốc gió vào hay ra?đang để ở gần 2 vòng xoay ra