[Tài liệu] - Bộ Chế Hoà Khí (BXC)

Thảo luận trong 'Cẩm nang tài liệu kỹ thuật' bắt đầu bởi ExColor, 28/2/10.

  1. AfterLife

    AfterLife Bằng A2

    Tham gia:
    16/6/11
    Bài viết:
    187
    Được thích:
    230
    Chú Hùng cho cháu hỏi là ngoài bình dellorto có hỗ trợ tps thì còn loại bình nào có hỗ trợ tps mà dành cho xe zin k. chú giải thích dùm cháu quả ga dẹp với quả ga tròn ưu điểm, nhược điểm của 2 loại này ntn.
     
  2. boy_di_jupiter

    boy_di_jupiter Bằng A2

    Tham gia:
    19/3/07
    Bài viết:
    245
    Được thích:
    332
    bình xăng 2011 nới ốc gió là thêm xăng?siết vào là bớt xăng hả chú?xe con bugi màu trắng là thiếu hay dư xăng vậy?
     
  3. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Bình Keihin FCR 28mm có bơm tăng tốc và option TPS, giá thì top luôn.
    Bình ga dẹp nhạy hơn, quả ga ít bị va chạm vào thành.

    .

    ===== Bổ sung vào lúc 06:30 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 06:28 =====


    Bugi màu trắng thiếu xăng, nếu canh chỉnh khg được có thể do giclo phụ bị trít...

    .
     
  4. ngokiennam

    ngokiennam Bằng A4

    Tham gia:
    31/10/08
    Bài viết:
    681
    Được thích:
    327
    chú hùng cho con hỏi . xe chú trái 63 mà chỉ đạt 20hp. vậy trái càng to ko có nghĩa là xe có hp càng lớn hả chú... vậy hp nó phụ thuộc vào những yếu tố nào vậy chú. xe mún tăng hp thì cần những món gì .thanks
     
  5. Tunero.GP

    Tunero.GP Bằng A4

    Tham gia:
    16/8/09
    Bài viết:
    692
    Được thích:
    1,493
    BXC tháo xe..nếu 1 time dài ko sử dụng đến thì bảo quản ntn để ko bị hư hỏng các chi tiết vậy chú :)........
     
  6. boy_di_jupiter

    boy_di_jupiter Bằng A2

    Tham gia:
    19/3/07
    Bài viết:
    245
    Được thích:
    332
     
  7. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Xe zin 135cc -> 12.5HP
    160cc -> 15~17HP
    180cc -> 17~20HP
    Tùy thuộc vào cam, xăng, lửa

    .

    ===== Bổ sung vào lúc 15:16 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 15:04 =====


    Vài chi tiết phải bôi mở như pong tu, ron su, còn lại nên để vào nơi khô ráo, thêm vài bọc chống ẩm trong bao nylon kín.

    .

    ===== Bổ sung vào lúc 15:22 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 15:16 =====


     
  8. vichou

    vichou Bằng A2

    Tham gia:
    2/1/09
    Bài viết:
    347
    Được thích:
    309
    chú Hùng cho con hỏi, đi bài Malossi 63 thì bình xăng nào khác mà vẫn ok không chú(do thấy bình xăng chú hiếm quá), con hâm mộ xe chú quá nên muốn làm theo bài chú. Với con đọc topic nãy giờ thì đoán chú có nhận làm xe, cho con xin địa chỉ nha, nếu có link càng tốt, xe zin ex 2011 muốn theo bài 63 đi tour là chính, style đơn giản như chú thì cần bao nhiêu lúa vậy, con để ống heo :D
     
  9. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Malossi dùng BM lên Jet cũng ok
    Nòng, piston, cam, lo xo đầu, supap 19/22, lổ hút xả, IC BRT, bình Jet, K&N, po zin lên 180
    Tổng thiệt hại khoảng 18T
    Đ/c 323B/28 Đào Duy Anh P9 PN Tel 098 903 1650

    .
     
  10. boy_di_jupiter

    boy_di_jupiter Bằng A2

    Tham gia:
    19/3/07
    Bài viết:
    245
    Được thích:
    332
    xe ex 2011 zin canh chỉnh thế nào bác? thiếu xăng thì xoay ốc gió vào hay ra?đang để ở gần 2 vòng xoay ra
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...