Exciter Hạ phuộc ex 2011

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi khicon, 30/10/11.

  1. gallardo_lance

    gallardo_lance Bằng A2

    Tham gia:
    25/2/11
    Bài viết:
    114
    Được thích:
    20
    Hôm qua mình lên chú Sơn để làm từ a-z phần phuộc, cổ, ASB chiếc Ex11 bên chú Sơn Hồng Phát. Trước khi làm chú còn chở mình đi 1 vòng test phuộc ngang xe của chú, xe đi wa mấy ổ gà, nắp cống, gờ giảm tốc êm ru, ko bị sàn lắc chút nào, mà đường buổi sáng đông người ko chạy tốc độ cao đc. Thử ASB bằng cách chạy nhanh tới chiếc taxi đang dừng đèn đỏ, tưởng chơi đuôi thằng taxi òi chứ, chú bóp thắng 1 cái là xe đứng hình lun, hết hồn liền :))

    Test xong zề là thấy ghiền ghiền òi, ngồi đợi chú làm xong lấy xe nạp điện biên phủ liền, hehe. Không còn kêu cọc cọc, wa ổ gà nắp cống êm lắm, cảm giác tay lái đầm hơn, bánh trước bám đường tốt hơn trước... Phải nói là fê như con tê tê ;))

    Mong là Công trình thử nghiệm phuộc ngang của chú Sơn có kết quả tốt nhất trong thời gian thời gian tới để anh em biker ko còn sợ sàn bánh sau nữa!
     
    #411 gallardo_lance, 1/3/12
    Sửa lần cuối: 1/3/12
  2. boy9x_2111

    boy9x_2111 Bằng A2

    Tham gia:
    19/12/09
    Bài viết:
    324
    Được thích:
    692
    thấy ae và chú Sơn bàn tán rầm rộ quá,cháu thì ở đà nẵng nên hơi xa,ko thể làm chén cổ + phuộc bên chú đc :(.Cho cháu hỏi là bộ chén cổ bên chú có nhận ship ra Đà Nẵng ko vậy,và nếu đem bộ chén cổ của chú lên Hãng hoặc thợ ngoài thì tụi nó có lắp đc ko ạh
     
  3. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805
    Chào Bạn .

    Rất cám ơn bạn ái mộ tay nghề chú , nhưng hiện nay chú đang trong giai đoạn kiểm soát chất lượng ( lắp cũng là khâu rất quan trọng vì bác đạn côn đũa cần chính xác cao ) , chưa thể làm đại trà nên chỉ làm cho xe tại tiệm .

    Mong bạn thông cảm
     
  4. lamnhatgiang18

    lamnhatgiang18 Bằng A2

    Tham gia:
    22/8/11
    Bài viết:
    110
    Được thích:
    144
    nghe người ta gọi chú sơn mình cũng gọi như thế.tình tình là ex 2011 của cháu chạy vs tốc độ cao khoảng 100 trỏ lên tay lái lắc dữ dội lắm.yếu tay lái là dễ té xe.lần trước 3 em chạy có bị té nhưng k biết có ảnh hưởng đến chén cổ k?chú tư vấn cho cháu nên làm gì.đóng chén cỗ lại cho chắc chắn hay thay bộ bi chén cổ của chú.
     
  5. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805
    Chào Bạn

    Thông thường Ex chạy đến 100 km/h là có rung nhẹ rùi ( Honda không rung vì chỉ chạy tới 90 thui ) , nếu rung nhiều trước tiên bạn cần xem lại độ cân bằng của 2 vỏ xe & niền có ảnh hưởng khi té chăng .

    Gấp sau yếu và dùng cao su làm bạc cũng là yếu tố góp phần rung lắc khi xe bạn chạy trên đường xấu .

    Nếu có khi nào thuận tiện ghé qua chú chạy thử tư vấn , chưa hẵn thấy rung đầu là tại chén cổ đâu
     
    #415 ongnhunHP7, 3/3/12
    Sửa lần cuối: 5/3/12
  6. baotai

    baotai Bằng A4

    Tham gia:
    18/3/07
    Bài viết:
    720
    Được thích:
    1,626
    này thì hạ phuộc đúng bài, tổng cộng 37mm so với 20mm của chủ topic :))
    [​IMG]

    [​IMG]
     
  7. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805
    Bạn thử ở vận tốc cao ra sao , cho chú biết với
     
  8. boy9x_2111

    boy9x_2111 Bằng A2

    Tham gia:
    19/12/09
    Bài viết:
    324
    Được thích:
    692
    TÌnh hình là xe mình đã té 3 lần,lần nào té cũng về phía tay trái,mấy bữa nay cảm giác phụt trước ko êm ái nữa,bóp phanh trước nhún thì nghe kít kít ở phụt trước.hôm bữa xe mình có đi bảo hành và mình có hỏi ktv và anh ktv bảo là phải thay ty phụt mới hết đc,phục hồi ty thì cũng vậy thôi,ko chính xác đc.Vì mình ở Đà nẵng nên ko thể đến chú Sơn kiểm tra và hạ phụt đc,và bây h mình có 2 ý định như thế này:
    1/Vì ty phụt 2k11 ngắn hơn 2k9 nên mình có ý định lên hãng thay ty 2k11 cho 2k9 của mình,ko biết có nên ko
    2/Vứt 2 cây ty cũ,thay cho em nó 2 cây ty mới 2k10
    Mong ae và chú Sơn giúp đỡ nhiệt tình :(.tks all
     
    #418 boy9x_2111, 5/3/12
    Sửa lần cuối: 5/3/12
  9. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805
    Chào Bạn

    Nếu mua ty phuộc chính hãng thì giá 2 loại Ex 2011 & 2010 cũng tương đương , nhưng độ nhún 2 loại này có khác biệt nhiều , tuy vậy bạn sẽ phải gặp nhiều "khó khăn " trong việc đưa ty Phuộc qua chảng ba "HẠ PHUỘC " để có độ cao xe như củ .

    Bạn không thể để nguyên ZIn ty Ex 2010 lắp vào Xe Ex 2011 sẽ rất cao , chống đứng không được ..
     
  10. c200

    c200 Bằng A2

    Tham gia:
    22/12/08
    Bài viết:
    221
    Được thích:
    213
    ôi, bác Sơn "Hồng Phát", em nhớ bác lắm luôn ấy nhá :))
    "xin chào" bác luôn >:)

    p/s: các "bạn nhỏ" cứ bình tĩnh, đừng "manh động" nhá =))
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...