xin hỏi Bác mình nước mát xịn là bình nước mát nào?cám ơn ===== Bổ sung vào lúc 09:46 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 09:43 ===== Xe mua về, nên chạy rôtđa tại chỗ với các tỷ số truyền khác nhau trong khoảng 10 -12 giờ, chú ý làm mát động cơ bằng quạt hoặc nước. Sau đó thay luôn dầu máy để loại bỏ các mạt sắt rơi ra trong động cơ.nhưng em nghĩ nên chay khoảng 100km rồi hãy thay cho cạn bã nó ra hết
Rodai nên có tải. Tốt nhất nếu mà kĩ tính thì xách xe ra đường đi đều hết các số. Chăm chuyển số. Tốc độ ổn định không tăng ga gấp, đừng vượt quá vòng tua máy 6000. Nhớt trong xe là nhớt hãng, cứ đi hết 500km rồi thay Cái nhớt đấy có tác dụng đấy. Nước làm mát thì motul coolant. Hơn 300k 1 chai. Đáng đồng tiền bát gạo đấy
Trong sách hướng dẫn con R15v2 này có ghi: 0-500km: Avoid prolonged operation above 5000r/min. After every hour of operation, stop the engine, and then let it cool for five to ten minutes. 500-1000km: Avoid prolonged operation above 7500 r/min. NOTICE: After 1000km of operation, the engine oil must be changed... 1000km and beyond: The vehicle can now be operated normally. <-- (Trang 6-3 ) Bác rảnh thì ngồi tự dịch đi nhé. Đồng hồ báo số sáng nay lắp bên anh ĐăngKhoa đã thành công, Tối nay rảnh post hình cho anh em xem
k biết R15 ra sao chứ CBR150 mà chơi hotwire vs denso racing thì xác định thiếu xăng cực kỳ, kịch kim 130 là mừng nhé
Khuyên nên để zin mà chạy đi bác ạ, độ lung tung thì chỉ cúng tiền cho Hugo thôi, mà nhà sx người ta củng nghiên cứu kĩ lắm rồi mới cho ra được chiếc xe ổn định.
Mình cũng mới rinh về 1 em,h đang đi làm tối nay về sẽ up hình cho anh em xem. Review quảng đường từ chỗ mua xe chạy về nhà: + tiếng bô khá là êm + tiếng máy ko được mượt cho lắm, chắc do chưa rodai + với mình chạy chưa quen + Đề ba mạnh mẽ, ngọt hơn cbr 150 ( mình tập chạy xe côn = xe cbr150 của thằng bạn), về max tốc độ thì chờ mình rodai xong sẽ test thử + Dáng ngồi chồm rất sport nhưng hơi mỏi cổ tay, cái này chắc phải chạy thời gian là hết. + Chỗ ngồi cho người sau bị phàn nàn là khá khó ngồi và khó leo lên leo xuống, nhất là chị em phụ nữ (mẹ và em) + Vào cua rất tốt và mượt mà ( tốc độ cỡ 45km/h, tua máy cỡ 4k), Chạy xe cảm giác rất chắc chắn và vững vàng hơn so với cbr + Dàn nhựa đen ko đc đẹp và mịn như của CBR nhất là ở những chổ nối. + Thắng trước rất ăn, nên thử dùng quen ở tốc độ thấp trước khi xài ở tốc độ cao. Sơ sơ vậy đi, khi nào có bs xe, chạy thử vài trăm km rồi mình làm cái review chi tiết hơn cho bà con tham khảo. Về phần rodai thì sau khi search đủ chỗ, đọc đủ loại bài từ vn đến ấn độ, phil.... đúc kết ra kế hoạch rodai của mình sẽ như sau (ai thích thì có thể tham khảo): + ODO <300km . rpm<5k, thay đổi số luân phiên , ga đều + ODO = 300km thay nhớt + thay lọc nhớt. rpm<7k, thay đổi số luân phiên, ga đều + ODO = 1000km thay nhớt + thay lọc nhớt. rpm<7k, thay đổi số luân phiên, ga đều + ODO = 2500km thay nhớt. Xong rodai, có thể chạy thoải mái Nhớt thì mình con hơi phân vân motul 300v vs Adv Utra Shell, để mình thử cả 2 cho 2 lần thay nhớt đầu tiên rồi báo cáo lại cho các bạn.
Vậy là có thêm 2 bác mới mua xe nữa . Có vào Club nào thì liên hệ tớ cho tớ theo với . Phần rodai trong sách hướng dẫn có ghi giống như bài post #1866. Mấy bác chịu khó đọc đi nhé.