Các bạn có thể cho mình hỏi về cách rodai.xe ko? Từ khi mang về. Chạy ntn? Bao.nhiêi km thay nhớt, sử dugj loại nhớt ji?. Rpm ko vuot bao nhiêu. Chạy số mấy? Ah con cái đèn báo.số bán ở đâu? Bn?. Thanks
-nếu bạn cẩn thận thì rodal hok tải cho xe nổ máy bật 2-3 quạt lên cho phà vào xe cho xe nổ máy hết 1 bình xăng là ok(cách này hơi khó vì r15 ít tốn xăng đợi hợi lâu) -còn hok thì bạn chạy dưới 60km/h và dưới 6k RPM trên 500KM thì thay nhớt chạy lên từ từ cho đến 1000km thay thêm 1 lần nữa -còn hok thì cứ thế chạy khỏi rodal có người thử rùi hok bị sao hết -nhớt cho r15 thì có thể xài nhớt cho xe máy bình thường dc -đèn bào số thì chắc khỏi chạy xe theo cảm nhận xe + đường ( nếu hok thì bạn có thể wa Đăng Khoa có đó) mình bjk vậy thụ có gì xai sửa dùm nhé Thân!!!
Xe mua về, nên chạy rôtđa tại chỗ với các tỷ số truyền khác nhau trong khoảng 10 -12 giờ, chú ý làm mát động cơ bằng quạt hoặc nước. Sau đó thay luôn dầu máy để loại bỏ các mạt sắt rơi ra trong động cơ. Chú ý khi chạy 1.000 km đầu - Không tải nặng, nên đi một mình. - Không chạy quá 80% vận tốc tới hạn của mỗi số, tốt nhất là chạy đều dưới 40 km/h. - Tránh rú ga mạnh, dù có tải hay không tải. - Sử dụng tất cả các số, duy trì tốc độ và mức ga phù hợp. - Hết 1.000 km đầu tiên, mang xe đến trung tâm bảo hành loại xe của mình để thay dầu, kiểm tra, siết lại toàn bộ ốc vít, khung sườn. Khởi động xe đúng kỹ thuật Nếu động cơ đã ngừng làm việc trên 10 tiếng, trước khi nổ máy, bạn nên để chìa khóa ở nấc off, đạp cần khởi động chừng 5-7 lần. Thao tác này làm cho bơm dầu hoạt động, vảy dầu lên bôi trơn thành xi lanh, đồng thời nạp trước một ít hỗn hợp xăng khí vào buồng đốt. Chuẩn bị như vậy máy sẽ dễ nổ hơn và xi lanh sẽ lâu bị mòn. Bật chìa khóa và bấm nút đề kết hợp xoáy tay ga lên 1/4 vòng, thời gian nhấn nút đề không quá 5 giây. Nếu máy chưa nổ sau 2 lần khởi động, đóng le gió (ở hầu hết các xe, le nằm phía dưới tay lái bên trái) và đề tiếp. Trong trường hợp bấm đề gần chục lần mà không nổ được, hãy dừng lại tìm nguyên nhân khác. Khi máy đã nổ, để garanti vài phút cho động cơ nóng lên. Xuất phát - Về hết tay ga, bóp hờ phanh trước, vào số 1. - Tăng ga từ từ cho xe tiến tới thật êm. Khi đạt đến tốc độ 16-20 km/h, giảm hết tay ga, vào số 2. Thao tác tương tự để vào các số cao hơn. Số 1 để thắng quán tính nghỉ, số 2 để tạo gia tốc hoặc leo dốc đứng, số 3 và số 4 để giữ tốc độ chạy đều. - Khi ra vào số, phải điều chỉnh tay ga và chân phanh để tốc độ xe chạy phù hợp với số sẽ chuyển tới, như vậy máy sẽ nổ đều, xe không bị giật cục. - Nên sử dụng phanh trước và sau cùng một lúc, chân nhấn từ từ xuống, tay nhấp phanh trước theo nhịp nhanh chứ không bóp cứng ngay. Tránh phanh quá mạnh và nhanh làm rê bánh, xe sẽ quay ngang rất nguy hiểm. - Luôn về số 0 và tắt máy trước khi xuống khỏi xe, nhất là khi có ý định dắt lên vỉa hè.THEO EM THÌ NÊN THAY NHỚT 100-200KM ĐẦU VÌ NHỚT CỦA NHÀ SẢN XUẤT KHÔNG TỐT LÀM RỒI SÚC SACH THAY NHỚT MỚI VÀO.60KM ĐẦU KHÔNG TẢI NẶNG CHẠY GA VỪA PHẢI RỒI SANG SỐ LÂU LÂU NÊN CHẠY HẾT SỐ ĐẾN TỐC ĐỘ CAO.
Nếu động cơ đã ngừng làm việc trên 10 tiếng, trước khi nổ máy, bạn nên để chìa khóa ở nấc off, đạp cần khởi động chừng 5-7 lần. bó tay nha, kiếm lồi mắt cũng ko có cần khởi động còn bác nào ngại roda thì để em, nhận roda r15 kĩ lưỡng, chịu tiền nhớt, xăng, khấu hao lốp.... Đảm bảo làm đúng y hướng dẫn Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ 0985973173, chân thành cảm ơn ===== Bổ sung vào lúc 21:20 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 21:15 ===== vợ bác này hơn to cao, ngồi sau ko hợp lắm ^^!,mấy em sport này thì chỉ chở mấy em xì teen là nhìn dt nhất, chở gấu chân dài, gấu ngồi đau lưng,mỏi chân là ông yukon dễ bị bắt đổi xe lắm
mấy cách bảo dưỡng và rodai thì bác tiền bối đã nói hết rồi, chủ xe cứ yên tâm, thật ra thì bảo dưỡng với rodai e này cũng hao hao con ex thôi, ko khác nhau là mấy đâu,chủ xe ko nên lo lắng nhiều,nhớ mua chai xịt để vệ sinh nhông xích thường xuyên,với lại nhớ để ý nhớt,hay chủ xe có thể qua bên mục naked hỏi mấy anh bên FZR,vì hội FZR với R15 chơi chung,còn việc chế hay độ thì chủ xe nên để đi 1 thời gian cho xe "xuống sắc" thì độ cho bớt xót, khuyến khích lên đồ chơi, hehe (ý kiến riêng),
Cai vu lap bao so de mai to qua ben anh Dang Khoa lam chuot bach test thu. Co hoi anh so so roi, tuy anh chua lap bao so cho con R15v2 bao gio nhung co le cung lam duoc. Comment bang dt nen viet chu bo dau TV hoi kho. Moi nguoi thong cam
ra làm cái lọc gió kn, dây hotwire với bugi racing cho nhẹ xe, thay bình nước mát xịn cho mát máy là thấy khác liền