R15 Tổng hợp hình ảnh mới nhất về R15 2011!

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi Realvn, 26/4/11.

  1. tieubachlong93

    tieubachlong93 Bằng A2

    Tham gia:
    15/12/11
    Bài viết:
    233
    Được thích:
    933
    topic này cũng có vài mem có xe rồi bữa nào tụ họp làm cái club trao đổi kinh nghiệm đi
     
  2. yukon

    yukon Tập Lái

    Tham gia:
    28/2/12
    Bài viết:
    8
    Được thích:
    12
    Các bạn có thể cho mình hỏi về cách rodai.xe ko? Từ khi mang về. Chạy ntn? Bao.nhiêi km thay nhớt, sử dugj loại nhớt ji?. Rpm ko vuot bao nhiêu. Chạy số mấy? Ah con cái đèn báo.số bán ở đâu? Bn?. Thanks
     
  3. B0ysol0

    B0ysol0 Bằng A4

    Tham gia:
    27/9/10
    Bài viết:
    760
    Được thích:
    1,472
    -nếu bạn cẩn thận thì rodal hok tải cho xe nổ máy bật 2-3 quạt lên cho phà vào xe cho xe nổ máy hết 1 bình xăng là ok(cách này hơi khó vì r15 ít tốn xăng đợi hợi lâu:D)
    -còn hok thì bạn chạy dưới 60km/h và dưới 6k RPM trên 500KM thì thay nhớt chạy lên từ từ cho đến 1000km thay thêm 1 lần nữa
    -còn hok thì cứ thế chạy khỏi rodal có người thử rùi hok bị sao hết :)
    -nhớt cho r15 thì có thể xài nhớt cho xe máy bình thường dc
    -đèn bào số thì chắc khỏi chạy xe theo cảm nhận xe + đường ( nếu hok thì bạn có thể wa Đăng Khoa có đó)
    mình bjk vậy thụ có gì xai sửa dùm nhé
    Thân!!!
     
  4. tieubachlong93

    tieubachlong93 Bằng A2

    Tham gia:
    15/12/11
    Bài viết:
    233
    Được thích:
    933
    Xe mua về, nên chạy rôtđa tại chỗ với các tỷ số truyền khác nhau trong khoảng 10 -12 giờ, chú ý làm mát động cơ bằng quạt hoặc nước. Sau đó thay luôn dầu máy để loại bỏ các mạt sắt rơi ra trong động cơ.
    Chú ý khi chạy 1.000 km đầu
    - Không tải nặng, nên đi một mình.
    - Không chạy quá 80% vận tốc tới hạn của mỗi số, tốt nhất là chạy đều dưới 40 km/h.
    - Tránh rú ga mạnh, dù có tải hay không tải.
    - Sử dụng tất cả các số, duy trì tốc độ và mức ga phù hợp.
    - Hết 1.000 km đầu tiên, mang xe đến trung tâm bảo hành loại xe của mình để thay dầu, kiểm tra, siết lại toàn bộ ốc vít, khung sườn.
    Khởi động xe đúng kỹ thuật
    Nếu động cơ đã ngừng làm việc trên 10 tiếng, trước khi nổ máy, bạn nên để chìa khóa ở nấc off, đạp cần khởi động chừng 5-7 lần. Thao tác này làm cho bơm dầu hoạt động, vảy dầu lên bôi trơn thành xi lanh, đồng thời nạp trước một ít hỗn hợp xăng khí vào buồng đốt. Chuẩn bị như vậy máy sẽ dễ nổ hơn và xi lanh sẽ lâu bị mòn.
    Bật chìa khóa và bấm nút đề kết hợp xoáy tay ga lên 1/4 vòng, thời gian nhấn nút đề không quá 5 giây. Nếu máy chưa nổ sau 2 lần khởi động, đóng le gió (ở hầu hết các xe, le nằm phía dưới tay lái bên trái) và đề tiếp. Trong trường hợp bấm đề gần chục lần mà không nổ được, hãy dừng lại tìm nguyên nhân khác.
    Khi máy đã nổ, để garanti vài phút cho động cơ nóng lên.
    Xuất phát
    - Về hết tay ga, bóp hờ phanh trước, vào số 1.
    - Tăng ga từ từ cho xe tiến tới thật êm. Khi đạt đến tốc độ 16-20 km/h, giảm hết tay ga, vào số 2. Thao tác tương tự để vào các số cao hơn. Số 1 để thắng quán tính nghỉ, số 2 để tạo gia tốc hoặc leo dốc đứng, số 3 và số 4 để giữ tốc độ chạy đều.
    - Khi ra vào số, phải điều chỉnh tay ga và chân phanh để tốc độ xe chạy phù hợp với số sẽ chuyển tới, như vậy máy sẽ nổ đều, xe không bị giật cục.
    - Nên sử dụng phanh trước và sau cùng một lúc, chân nhấn từ từ xuống, tay nhấp phanh trước theo nhịp nhanh chứ không bóp cứng ngay. Tránh phanh quá mạnh và nhanh làm rê bánh, xe sẽ quay ngang rất nguy hiểm.
    - Luôn về số 0 và tắt máy trước khi xuống khỏi xe, nhất là khi có ý định dắt lên vỉa hè.THEO EM THÌ NÊN THAY NHỚT 100-200KM ĐẦU VÌ NHỚT CỦA NHÀ SẢN XUẤT KHÔNG TỐT LÀM RỒI SÚC SACH THAY NHỚT MỚI VÀO.60KM ĐẦU KHÔNG TẢI NẶNG CHẠY GA VỪA PHẢI RỒI SANG SỐ LÂU LÂU NÊN CHẠY HẾT SỐ ĐẾN TỐC ĐỘ CAO.
     
  5. maygod

    maygod Bằng A2

    Tham gia:
    22/4/09
    Bài viết:
    452
    Được thích:
    596
    Nếu động cơ đã ngừng làm việc trên 10 tiếng, trước khi nổ máy, bạn nên để chìa khóa ở nấc off, đạp cần khởi động chừng 5-7 lần.
    bó tay nha, kiếm lồi mắt cũng ko có cần khởi động
    còn bác nào ngại roda thì để em, nhận roda r15 kĩ lưỡng, chịu tiền nhớt, xăng, khấu hao lốp....
    Đảm bảo làm đúng y hướng dẫn
    Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ 0985973173, chân thành cảm ơn:D


    ===== Bổ sung vào lúc 21:20 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 21:15 =====


    vợ bác này hơn to cao, ngồi sau ko hợp lắm ^^!,mấy em sport này thì chỉ chở mấy em xì teen là nhìn dt nhất, chở gấu chân dài, gấu ngồi đau lưng,mỏi chân là ông yukon dễ bị bắt đổi xe lắm
     
  6. tieubachlong93

    tieubachlong93 Bằng A2

    Tham gia:
    15/12/11
    Bài viết:
    233
    Được thích:
    933
    nhớt em nghỉ có điều kiện thì xài motul300v gia 350k hay motul 3100 silver giá khoảng 90k
     
  7. CQT03

    CQT03 Bằng A2

    Tham gia:
    27/12/10
    Bài viết:
    408
    Được thích:
    666
    mấy cách bảo dưỡng và rodai thì bác tiền bối đã nói hết rồi, chủ xe cứ yên tâm, thật ra thì bảo dưỡng với rodai e này cũng hao hao con ex thôi, ko khác nhau là mấy đâu,chủ xe ko nên lo lắng nhiều,nhớ mua chai xịt để vệ sinh nhông xích thường xuyên,với lại nhớ để ý nhớt,hay chủ xe có thể qua bên mục naked hỏi mấy anh bên FZR,vì hội FZR với R15 chơi chung,còn việc chế hay độ thì chủ xe nên để đi 1 thời gian cho xe "xuống sắc" thì độ cho bớt xót, khuyến khích lên đồ chơi, hehe (ý kiến riêng),
     
  8. D21234

    D21234 Bằng A2

    Tham gia:
    11/12/11
    Bài viết:
    467
    Được thích:
    873
    Cai vu lap bao so de mai to qua ben anh Dang Khoa lam chuot bach test thu. Co hoi anh so so roi, tuy anh chua lap bao so cho con R15v2 bao gio nhung co le cung lam duoc. Comment bang dt nen viet chu bo dau TV hoi kho. Moi nguoi thong cam :D
     
  9. tieubachlong93

    tieubachlong93 Bằng A2

    Tham gia:
    15/12/11
    Bài viết:
    233
    Được thích:
    933
    vệ sinh sên với thay lọc nhớt thì lên google kiếm đó anh có hình kèm theo đó :D
     
  10. anhanh

    anhanh Bằng A2

    Tham gia:
    18/3/08
    Bài viết:
    234
    Được thích:
    146
    ra làm cái lọc gió kn, dây hotwire với bugi racing cho nhẹ xe, thay bình nước mát xịn cho mát máy là thấy khác liền
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...