heo này hình như của dai loan. sai rat la tot. mình sài hơn nam nay ma ko bi vấn đề j cả. khoan 300k đổ lại thôi ah
Em xin bổ sung lý do thứ 5: 5. Dầu phanh xuống heo đạp từ cốc dầu không đủ, có thể nguyên nhân do dây dẫn dầu bị gập, làm cho chỉ một lượng nhỏ dầu (<50%) qua được so với nhu cầu 100% bình thường.
các bác cho em hỏi với ạ bác nào biết chỗ bán pớt cao su cho heo đạp chỉ cho em với ạ..cái của em bị rách hết rùi e cám ơn nhiều ạ
Có a hải vào rồi nè........... Tiện thể cho e hỏi mình lên đĩa sau rồi thì tăng sên như thế nào đây ?? Hay phải vô hãng tăng sên cho chuẩn để ko ảnh hưởng đến cái đĩa sau ???
lên mâm daytona mà mình vẩn giử heo zin 2k11 lại xài có dc ko mấy bác...thấy a kia nói đỉa theo mâm nhỏ hơn đỉa zin...muốn xài heo zin thì phải canh chỉnh đỉa và bố ko ăn hết đĩa...@@
Phốt su này chỉ có tác dụng che bụi, không có cũng không sao, chú ý vệ sinh thường xuyên là được. Còn bán cái này thì không ai bán, mình cũng từng bị rách mà tìm không có chỗ nào bán lẻ. Pen lô rất dễ bị rách miếng su này, pen zin thì miếng su dẻo hơn và khó rách. Gấp nhôm X1r thì đi pad x1r hay pad 2011 là đẹp nhất rồi. Tăng sên như bình thường, phải nói là tăng sên không chuẩn thì bị đảo bánh sau rồi mới dẫn tới làm lệch đĩa. Mà nói chung bạn không biết tăng sên thì cứ mang ra thợ, thợ hãng hay thợ ngoài gì cũng được, mình thì không tin tưởng bọn thợ hãng. Đĩa mâm Daytona hình như là size 190mm (mình chưa được sờ mâm đó nên không dám phán chắc chắn, chỉ thấy là nó nhỏ = đĩa sau mâm raider). Nên muốn giữ heo zin 2k11 thì CNC lại pát nhôm. Cái đĩa nó làm cố định trên mâm, canh chỉnh gì được nó, cần canh lại cục canh cho cái pad mới thôi. Còn lại CNC ra cái pad cho heo 2k11 đi đĩa 190mm là ok.